Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Widgets

Zaracos – Thương hiệu của sự hoàn hảo

Bạn đã hoặc sắp có em bé thì không thể bỏ qua cái tên xe đẩy em bé trong danh sách những đồ dùng cần thiết cho bé. Và nếu còn đang băn khoăn về thương hiệu và giá thành sản phẩm thì xe đẩy Zaracos sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho mẹ.

Zaracos là dòng xe đẩy em bé cao cấp đến từ đất nước phát triển nhất thế giới đó là Mỹ, và nó sẽ mang cho mẹ những trải nghiệm mới mẻ và cự thú vị. Việc chăm sóc các bé không còn là vất vả hay gánh nặng nữa mà đó là niềm hạnh phúc và sự đam mê..

Giá cả cực bình dân cho sản phẩm cực chất lượng và cao cấp
Zaracos là nhà sản xuất xe đẩy em bé và những sản phẩm chăm sóc trẻ em chuyên nghiệp đến từ Mỹ. Ra đời từ năm 1990, với hơn 20 năm phát triển, nghiên cứu và thiết kế ra những dòng sản phẩm mang tính chất lượng cao,trọng lượng siêu nhẹ, màu sắc bền đẹp, an toàn cho bé

Gắn liền với chất lượng  chính là giá thành sản phẩm, các thương hiệu cao cấp và nổi tiếng thực sự chỉ là niềm mơ ước với nhiều bà mẹ bởi giá thành sản phẩm quá cao. Hiểu được điều đó, Zaracos đã cố gắng mang đến người tiêu dùng, đến tay các bà mẹ những chiếc xe đẩy với mức giá thành bình dân nhất

Chính vì vậy, xe đẩy Zaracos rất được ưa chuộng, không chỉ tại Mỹ mà còn ở nhiều quốc gia trên thế giới

Đội ngũ nhân lực được chọn lọc gắt gao
Các kỹ sư và các chuyên gia làm việc tại nhà máy ZARACOS luôn được chọn lọc về trình độ kinh nghiệm gắt gao và phải chịu trách nhiệm cao cho các giai đoạn sản xuất và kiểm soát chất lượng.
Quan trọng nhất là tình yêu thương dành cho trẻ nhỏ bởi mỗi người trong số họ đều là những ông bố bà mẹ và đó cũng chính là động lực và nguồn cảm hứng cho công việc.
Ngoài xe đẩy trẻ em thì những mặt hàng thế mạnh xuất khẩu của Zaracos còn có nôi cũi, ghế ngồi ôtô, xe tập đi.....
Zaracos mong muốn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, giá trị cao, thiết kế sáng tạo, chất lượng đáng tin cậy và quan trọng nhất là giá thành phải rẻ.

Những mẫu xe đẩy em bé hoàn hảo
Hai mẫu xe đẩy của Zaracos đang “làm mưa làm gió” trên thị trường Việt Nam là: Zaracos RoyalZaracos Venza. Đặc điểm nổi bật nhất chính là tính năng cần đẩy hai chiều, vẻ thời trang sang trọng và sự thông minh, linh hoạt khi di cho phép mẹ và bé có những chuyến đi dạo êm ái và nhẹ nhàng nhất.

Xe đẩy em bé Zaracos Royal
Xe đẩy em bé Zaracos Royal(Cam)

Zaracos Royal có hai màu vàng tươi sáng và màu cam sang trọng cho mẹ thỏa sức lựa chọn và kết hợp trang phục để “làm điệu” cho hai mẹ con mỗi khi đi ra ngoài.

Zaracos Venza  cũng không kém phần sang trọng với hai gam màu cam và nâu cổ điển, đặc biệt, các chi tiết như khay ăn và giỏ đựng đồ được thiết kế với hình dáng lạ mắt nhưng đầy tiện lợi.
Hai mẫu xe đẩy em bé rất linh hoạt, phù hợp với mọi loại điều kiện thời tiết cũng như nhiều loại địa hình di chuyển.

Xe đẩy Zaracos Venza
Xe đẩy Zaracos Venza

Đệm ghế êm ái nhưng rất thoáng khí vì được làm từ vải cotton và Polyeste, do đó, dù là giữa mùa hè nóng bức bé cũng không hề cảm thấy khó chịu ngay cả khi đổ mồ hôi nhiều.
Lưng ghế có thể điều chỉnh nhiều mức nghiêng khác nhau (120 – 180 độ) để chọn cho bé tư thế thoải mái nhất và sẽ không phải lo ghế không vừa khi bé lớn dần lên mẹ nhé!

Và còn thật nhiều ưu điểm nữa đang đợi mẹ khám phá đấy. Xe đẩy Zaracos tiện ích cần đẩy 2 chiều và vẻ sang trọng thời trang cộng với giá thành không thể hợp lý hơn chính là lựa chọn không thể hợp lý hơn cho mẹ.
Mẹ quan tâm tham khảo sản phẩm tại địa chỉ Colorful Shop ở 6 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để đảm bảo chất lượng cũng như nhận được giá tốt nhất nhé. Gọi SĐT 04 3537 6957 để biết thêm thông tin về các loại đồ sơ sinh cho bé. cũng như những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho bà bầu, mẹ sau sinh chất lượng tốt, giá cả phù hợp với ví tiền của khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét