Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thứ Ba, 15 tháng 7, 2014

Widgets

Dấu hiệu nhận biết nhựa PVC trong đồ chơi trẻ em

Nhựa độc hại PVC, PP có trong đồ chơi trẻ em đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của đông đảo phụ huynh khi đến với Colorful.

Colorful Shop 66 Thái Hà mách bố mẹ một số dấu hiệu nhận biết cụ thể để có thể loại trừ tối đa những sản phẩm chứa nhựa PVC trong đồ chơi của bé nhé!

1. Lý do cần loại trừ nhựa PVC
Từ đồ chơi trẻ em đến bao bì thực phẩm, rèm cửa, vật liệu xây dựng đều có khả năng chứa PVC. Nó thực sự tồn tại xung quanh chúng ta. Từ khía cạnh môi trường và sức khỏe, nhựa PVC đều được xem là độc hại.
Đây là lý do: Vinyl clorua – hóa chất sử dụng để làm cho nhựa PVC là một chất gây ung thư được biết đến. Theo cơ quan quốc tế của Tổ chức Y tế thế giới nghiên cứu về Ung thư có tên là IARC: Những người lao động làm việc trong các cơ sở sản xuất nhựa PVC và cư dân của cộng đồng xung quanh đó có nguy cơ tiếp xúc với các hóa chất gây ung thư thông qua môi trường, nguồn nước, đất…
Bộ chơi cát Toyroyal 2693
Đồ chơi cát cho bé
Sản xuất PVC cũng tạo điều kiện cho hóa chất dioxin phát tán ra không khí. Chúng có nguy cơ gây nên một loạt các hiệu ứng đối với cơ thể, đặc biệt là cho thế hệ sau như: Dị tật bẩm sinh, bệnh tiểu đường, việc học tập, chậm phát triển, lạc nội mạc tử cung, ảnh hưởng đến hệ thống miễn dịch… Bên cạnh đó, một số loại dioxin còn là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến những căn bệnh ung thư mạnh đã từng được thử nghiệm và chứng minh. Đây thực sự là một điều vô cùng nguy hiểm. Dioxin còn có thể bị thẩm thấu trong thức ăn của động vật, tích lũy trong mỡ động vật và sau đó là tích lũy và kết thúc trong chất béo của con người.
Không loại trừ khả năng chất độc hại này xuất hiện trong thành phần để tạo nên đồ chơi trẻ em.

2. Cách nhận biết PVC trong đồ chơi
Thực tế, không phải bạn không thể nhận biết PVC bằng mắt thường. Chỉ cần một số lưu ý nhỏ là có thể loại bỏ được chúng ra khỏi những dòng đồ chơi chuẩn bị để làm món quà ý nghĩa cho bé yêu.
Cách duy nhất để tránh được PVC đó chính là xác định được sự xuất hiện của nó ngay từ lần đầu tiên được nhìn thấy!
Trên bao bì của đồ chơi, bạn có thể tìm thấy chữ cái PVC hoặc số 3 được đặt trong hình tam giác cân (hay còn gọi là 3 mũi tên “tái chế”) thì điều đó chứng tỏ, đồ chơi đó có chứa PVC.
Đồ chơi xếp hình LEGO 10574 (kem que) (24m)
Đồ chơi xếp hình Lego
Một cách khác nghe có vẻ nực cười: Bạn có thể liên hệ với nhà sản xuất để tìm câu trả lời cho tất cả các câu hỏi bạn đang băn khoăn. Tuy nhiên, câu trả lời chắc chắn bao giờ cũng là hoàn hảo.
May mắn thay, có rất nhiều công ty chuyên sản xuất đồ chơi trẻ em đã bắt đầu thay đổi cách sống của họ để có thể đứng vững được trên thị trường quốc tế cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.
Điển hình như tập đoàn đồ chơi Toyroyal, đồ chơi Fisher Price, mảnh ghép Lego… đều là những đơn vị đi đầu trong việc loại bỏ  nhựa tái chế, độc hại, BPA và PVC ra khỏi sản phẩm của mình.
Để tìm được những dòng đồ chơi chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng trên, bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên Colorful trực tiếp tư vấn và giao hàng tận nơi nhanh chóng nhất có thể nhé!


Bài viết khác: Làm thế nào để chọn đồ chơi trẻ em cho bé thông minh hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét