Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014

Widgets

Làm thế nào để chọn đồ chơi trẻ em cho bé thông minh hơn

Một số lời khuyên hữu ích từ các chuyên gia của Colorful Shop 66 Thái Hà có thể giúp mẹ đưa ra một số những kinh nghiệm chung từ việc chọn lựa đồ chơi trẻ em giúp bé thông minh hơn.

Đồ chơi tốt nhất cho em bé của bạn chắc chắn phải kích thích được cả 5 giác quan: Thính giác, thị giác, xúc giác, vị giác, khứu giác. Đồ chơi là một nhà cung cấp sự phát triển về các giác quan và thực sự những dòng đồ chơi này đang trở thành tâm điểm của sự quan tâm của đông đảo các ông bố, bà mẹ.

Có thể kể đến đầu tiên trong dòng đồ chơi này, đó là chú chó biết hát, lục lạc đeo tay, thảm nằm chơi… Đây đều là những dòng đồ chơi được tích hợp nhiều màu sắc, âm thanh giúp trẻ học hỏi được những hiểu biết sơ khai nhất, đồng thời, dòng đồ chơi này được các nhà chuyên môn đánh giá cao vì có thể tác động đến các giác quan của trẻ.

Đồ chơi trẻ em thông minh
Thảm nằm chơi Fisher Price

Tầm nhìn của một trẻ sơ sinh vẫn đang bị giới hạn trong vòng 20cm, những đồ chơi trẻ em trong giai đoạn này cần được tích hợp nhiều màu sắc phong phú, bắt mắt giúp trẻ có thể dễ dàng bắt được màu cũng như những phản xạ tự nhiên đầu tiên về màu sắc.

Đồ chơi phát ra âm thanh vừa phải, không khiến trẻ giật mình mới chính là những đồ chơi chuẩn nhất. Thính giác của trẻ sơ sinh cũng chưa được hoàn thiện. Trẻ có thiên hướng chú ý đến những đồ vật phát ra âm thanh hơn những đồ vật khác. Đó là lý do các nhà sản xuất đã biết tích hợp thêm những âm thanh vui tai vào trong những sản phẩm của mình.

Mẹ có biết âm thanh quá chói tai có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến thính giác của trẻ. Đó là lý do mẹ luôn phải cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn những đồ chơi trẻ em có tích hợp âm thanh ở trong đó nhé.
Bé rất thích đưa tất cả những thứ gì trong tầm với vào miệng của mình. Chính vì thế, mẹ phải biết chọn lựa những dòng đồ chơi chất lượng, có uy tín được làm từ những nguyên liệu cao cấp. Điển hình như đồ chơi Lego, đồ chơi Toyroyal… đây là những thương hiệu đồ chơi nổi tiếng đã có mặt lâu đời trên thị trường. Họ cung cấp ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng để luôn khẳng định được thương hiệu, uy tín của mình.
Lục lạc tay chân Lamaze
Lục lạc đeo chân
Đồ chơi dành cho trẻ em, trẻ sơ sinh cũng không nhất thiết phải quá cầu kỳ phức tạp. Nhất là đối với những đối tượng còn nhỏ thì đồ chơi theo thiên hướng giải trí vẫn luôn được chú trọng hơn.
Cách chơi của những dòng đồ chơi ở độ tuổi này cũng khá đơn giản, chủ yếu là nhìn, rung, lắc và cảm nhận âm thanh, màu sắc từ chúng.

Bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop 66 Thái tư vấn về các dòng đồ chơi trẻ em, đồ cho trẻ sơ sinh thích hợp nhất với con của bạn nhé.
Hãy nhớ rằng, đồ chơi không chỉ đơn thuần là một thế giới giải trí, mà nó còn là một thế giới tinh thần phong phú, giúp trẻ phát triển trí thông minh ngay từ bây giờ..


Bài viết khác: Những lý do mẹ nên chọn xe đẩy em bé siêu nhẹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét