Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

Widgets

SALE OFF 56% CHO GHẾ ĂN FISHER PRICE M5598

Sẽ thực sự là thiếu sót rất lớn nếu muốn rèn cho con ăn uống khoa học và lành mạnh mà không có ghế ăn bột. Và đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu ghế ăn Fisher Price M5598 với giá sốc chưa từng thấy.

Rất nhiều bà mẹ Việt than thở về chuyện “ăn rong” của con nhưng lại không sử dụng ghế ăn cho bé. Trong khi tác dụng của nó rất rõ ràng, không chỉ là một chỗ ngồi an toàn và thoải mái cho bé mỗi khi ăn mà còn hình thành nên sự tự giác và tính tự lập cho trẻ ngay từ nhỏ. Và ghế ăn Fisher Price M5598 được giảm giá đến 56% giá trị sản phẩm chính là cơ hội vàng cho mẹ sở hữu chiếc ghế ăn cao cấp của Mỹ.

Khuyến mại thật nhiều cho bé ăn thật ngoan
Fisher Price M5598 là sản phẩm xuất xứ từ Mỹ và rất được yêu thích trên thị trường đồ dùng trẻ em tại nhiều quốc gia. Ghế có nhiều tính năng thông minh như chế độ rung, chế độ bập bênh…
Ghế không chỉ giúp mẹ cho bé ăn dễ dàng và tiện lợi hơn mà còn cho bé tư thế ngồi/nằm ăn thoải mái, khoa học giúp bé ăn ngoan hơn và ngon hơn.

Ghế nằm ăn cho bé Fisher Price
Ghế nằm ăn cho bé Fisher Price
Và mẹ sẽ tiết kiệm được đến 56% giá trị sản phẩm tương đương hơn 1 triệu đồng khi mua sản phẩm tại Colorful Shop. Đây thực sự là mức giá hấp dẫn mà mẹ không thể tìm được ở bất cứ đâu.
Chất lượng sản phẩm thì mẹ hoàn toàn có thể yên tâm bởi sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, không qua trung gian hay quảng cáo nên giá thành rất thấp, đã rẻ nay còn rẻ hơn.
Với chiếc ghế ăn bột này, mẹ có thể cho bé ăn ở bất cứ đâu, phòng bếp, phòng khách, sân vườn… để thay đổi không khí giúp bé ăn ngon hơn.

Sản phẩm và những tính năng thông minh
Fisher Price là thương hiệu đồ dùng trẻ em rất được yêu thích tại Mỹ, không chỉ tỉ mỉ và cẩn thận trong từng chi tiết mà chất liệu cũng rất an toàn, thân thiện với trẻ. Fisher Price M5598 là chiếc ghế ăn hiện địa và rất linh hoạt, ngoài tính năng một chiếc ghế ăn, sản phẩm còn là thứ đồ chơi vui nhộn và chiếc nôi ru bé ngủ rất hữu hiệu bởi khả năng rung và chế độ bập bênh.

Với những tính năng này, việc cho bé ăn uống, vui chơi hay các hoạt động chăm sóc bé sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều giúp mẹ tiết kiệm thời gian và công sức.

Ghế ăn cho bé Fisher Price

Khung và chân ghế bằng sắt rất chắc chắn và vững chãi đảm bảo an toàn cho bé trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, chân ghế có thể gập lại để chuyển sang chế độ bập bênh thuận tiện và rất vui nhộn.
Đệm ghế êm ái siêu thấm hút và thông thoáng không làm bé bị nóng hay bí ngay cả trong mùa hè oi bức, đệm có thể tháo ra để giặt khi cần.
Thời gian sử dụng lâu dài, sản phẩm có đọ bền chính là ưu điểm được rất nhiều bà mẹ yêu thích. Ghế dùng cho bé từ sơ sinh tới khi bé được 4 tuổi. Khoảng thời gian sử dụng rất dài chứng tỏ chất lượng sản phẩm đúng không các mẹ!
Và nếu đang giúp bé tránh khỏi tình trạng “ăn rong” phổ biến hiện nay thì việc sử dụng ghế ăn bột là rất cần thiết. Hãy kiên trì trong “cuộc chiến” này mẹ nhé!
Tham khảo và mua hàng tại địa chỉ Colorful Shop (66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội – ĐT 04 3537 6957)


Bài viết khác: Quà cho bé ăn dặm - Ghế ăn Summer 13200

0 nhận xét:

Đăng nhận xét