Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thứ Sáu, 18 tháng 7, 2014

Widgets

Chọn quần áo cho bé thật chuẩn ngay tại Colorful

Trong khi rất nhiều bà mẹ đau đầu về việc chọn quần áo cho bé như thế nào và tại đâu để đảm bảo an toàn thì có một lượng lớn các mẹ ưa chuộng và chọn quần áo trẻ em tại Colorful.

Ngoài thương hiệu, chất lượng và giá thành luôn tốt nhất thì nhiều bà mẹ chia sẻ rằng, họ chọn Colorful bởi phong cách chăm sóc khách hàng. Trong điều kiện thị trường quần áo có nhiều nguồn hàng kém chất lượng, sử dụng nhiều chất hóa học như hiện nay thì việc chọn quần áo cho bé nhất là bé sơ sinh không hề đơn giản. Tuy nhiên, nhiều bà mẹ vẫn có thể yên tâm khi chọn đồ cho bé tại Colorful.

Chất lượng chính hãng
Những thương hiệu quần áo Việt Nam xuất khẩu như Petit, Lullaby, Luvable… được nhiều bà mẹ yêu thích được Colorful nhập ngay tại xưởng sản xuất nên đảm bảo chất lượng chính hãng. Ngoài ra, các dòng sản phẩm có nguồn gốc từ Cambodia, Lào, Thái Lan, Pháp…cũng có mặt tại Colorful với đầy đủ mẫu mã, kiểu dáng cũng như mọi lứa tuổi.

Không chỉ đồ sơ sinh, phụ kiện sơ sinh mà tại đây, mẹ còn dễ dàng chọn quần áo trẻ em đến tận 6 tuổi. Các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm rằng bé sẽ có những bộ cánh thật dễ thương nhưng cũng không kém phần sành điệu nhé!
Quần áo trẻ em

Mẹ đừng ham rẻ mà chọn đồ thanh lý, hàng thùng, hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trường không rõ nguồn gốc xuất xứ. bởi những loại quần áo này chính là nguyên nhân khiến bé bị dị ứng, mẩn ngứa thậm chí là nhiễm độc vì chứa nhiều hóa chất.

Giá thành luôn tốt nhất
Mẹ sẽ không thể tìm được ở đâu những mẫu quần áo cho bé mẫu mã phong phú, đa dạng mà chất lượng đảm bảo với mức giá tốt như tại Colorful. Nhập hàng tận gốc, cắt bỏ được nhiều khâu trung gian nên chi phí cho sản phẩm giảm hẳn. Đặc biệt, Colorful luôn có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn và ưu đãi dành cho khách hàng.

Chăm sóc khách hàng chu đáo
Đây chính là một trong những yếu tố khiến Colorful trở thành địa chỉ tin cậy của rất nhiều bà mẹ trong suốt 9 năm qua. Dù không có kinh nghiệm trong việc chăm con, chọn lựa hay sử dụng sản phẩm thì  nhiều bậc cha mẹ cũng không cần phải lo lắng bởi đội ngũ nhân viên thân thiện và am hiểu về đồ sơ sinh cũng như đồ dùng trẻ em sẽ tư vấn rất tỉ mỉ.

Quần áo trẻ em

Vẫn biết môi trường làm việc bán hàng ồn ào và mệt mỏi tuy nhiên, nhân viên của Colorful luôn chu đáo với khách hàng và hướng dẫn các ông bố bà mẹ những thông tin cần thiết và đôi khi là nhà tư vấn chọn đồ, phối màu, trang phục. Các mẹ thân mến, trong điều kiện sống đã khá hơn như hiện nay thì việc chọn đồ dùng trẻ em đặc biệt là quần áo trẻ em nên được đầu tư về thời gian cũng như kinh tế! Bởi dù chỉ dùng trong thời gian ngắn thì nó cũng ảnh hưởng đến sự an toàn và thoải mái của bé.

Đặc biệt, trong điều kiện kinh tế có nhiều biến động như hiện nay, hàng giả hàng thật lẫn lộn thì cần phải bảo vệ bé khỏi những loại quần áo kém chất lượng, sử dụng nhiều hóa chất.
Và không cần phải tìm kiếm ở đâu xa, Colorful luôn là địa chỉ hợp lý và hoàn hảo nhất cho mẹ. Mẹ hãy tự trải nghiệm tại Colorful (66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội – ĐT 04 3537 6957) và cảm nhận nhé!


Bài viết khác: Mẹ tìm kiếm những gì ở một chiếc xe đẩy em bé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét