Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

Widgets

Farlin BF.890A – Siêu tiện lợi siêu tiết kiệm

Xe đẩy Farlin BF.890A với những tính năng hiện đại và thông minh sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm mới lạ. Quan trọng nhất chính là giá thành siêu tiết kiệm.

Farlin BF.890A có nhiều cải tiến vượt bậc giúp cho việc di chuyển và chăm sóc em bé của bạn dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Đây là loại xe đẩy em bé rất được ưa chuộng tại thị trường Châu Á bởi giá thành phải chăng.

An toàn và tiện lợi tối đa bởi thiết kế mới lạ
Điểm khác biệt của xe chính là xe có 3 bánh và bánh xe rất to. Khung bánh xe làm bằng thép không gỉ nên rất an toàn và chắc chắn, lốp xe là cao su với những răng cưa giúp tăng độ ma sát. Thiết kế 3 bánh khiến xe vững chãi và di chuyển dễ dàng hơn. Với những yếu tố trên, Farlin BF.890A phù hợp với mọi loại thời tiết và địa hình, bảo vệ bé mọi lúc mọi nơi. Đệm ghế êm ái và lưu thông không khí rất tốt mang lại cảm giác thoải mái nhất cho bé dù ngồi hay nằm ở tư thế nào.
Đai an toàn 5 điểm rất chắc chắn được bọc đệm êm ái nên không bị thít hay hằn vào da bé gây đau.

Xe đẩy em bé Farlin
Xe đẩy em bé Farlin
Đặc biệt phần mái che và giỏ đựng đồ của xe siêu rộng và chắc chắn là những tính năng giúp làm nên sự tiện lợi tối đa của sản phẩm. Việc điều khiển xe dễ dàng hơn bao giờ hết bởi tay cầm có thể tự xoay quanh khớp phù hợp với nhiều vị trí đứng của bố mẹ.
Farlin BF.890A là loại xe đẩy em bé đa năng, sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan. Với những ưu điểm nổi trội kể trên, đây là sản phẩm luôn thuộc hàng Hot trên thị trường xe đẩy

Tiết kiệm cho mẹ thật nhiều
Mang nhiều ưu điểm đem đến sự an toàn và tiện lợi cho người sử dụng nhưng xe đẩy Farlin BF.890A lại có giá thành siêu bình dân, siêu tiết kiệm. Trong điều kiện kinh tế khó khăn như hiện nay, Farlin BF.890A là lựa chọn hoàn hảo của nhiều bà mẹ có con nhỏ.

Không chỉ sử dụng trước mắt mà xe rất bền, có thể dùng cho bé sau. Và đây chính là tính kinh tế của sản phẩm. Ngoài ra, với những mẹ yêu du lịch và những hoạt động ngoài trời thì đây cũng là lựa chọn hợp lý. Bởi xe gập lại dễ dàng và rất gọn nhẹ nên có thể mang theo khi đi du lịch, picnic, về quê… để cho bé sử dụng.
Bánh xe to và lốp xe thông minh cho phép bạn và bé di chuyển ở mọi loại địa hình vì thế những chuyến du lịch gia đình khi mà bạn có một em bé thật quá đơn giản.

Có sự cải tiến vượt bậc trong cấu tạo nên hình dáng xe cũng rất lạ mắt và tạo nên cá tính riêng cho người sử dụng. Chắc chắn mẹ và bé sẽ thấy nổi bật mỗi khi xuống phố với Farlin BF.890A.
Và để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như giá thành sản phẩm, mẹ có thể tham khảo xe đẩy Farlin BF.890A và các loại xe đẩy em bé khác tại địa chỉ Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà nội (ĐT 04 3537 6957).


Bài viết khác: Đồ chơi trẻ em bằng nam châm - những lưu ý cơ bản

0 nhận xét:

Đăng nhận xét