Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Widgets

Mẹo hay giúp mẹ tiết kiệm đồ sơ sinh cho con

Khó để có thể thống kê hết những khoản phải chi tiêu khi bố mẹ chuẩn bị đón một thiên thần mới. Hãy cùng Colorful tham khảo một số những mẹo nhỏ sau để có thể tiết kiệm chi tiêu trong cách dùng đồ sơ sinh để nuôi con đường dài được tốt nhất nhé.

Độ tuổi sơ sinh là tuổi ăn tuổi lớn. Trẻ lớn nhanh như thổi và chẳng mấy chốc mà đồ dùng, quần áo cũng sẽ trở nên quá cỡ. Vì vậy, bố mẹ muốn tiết kiệm thì hãy lưu ý:

1. Chọn đồ sơ sinh trung tính
Thường thì những ông bố bà mẹ hay quan niệm rằng đồ dùng trẻ em ảnh hưởng đến sự nhận thức và phát triển giới tính. Điều này đúng. Tuy nhiên, đối với trẻ sơ sinh thì những nhận thức đó cũng chưa thực sự rõ ràng cho đến khi trẻ được 3 tuổi.
Đồ trung tính là có thể dành cho con trai lẫn con gái. Loại đồ này thường có giá cả bình dân hơn những đồ thể hiện rõ giới tính vì chúng sẽ cầu kỳ hơn.
Bên cạnh đó, bố mẹ vẫn có thể cho con dùng lại đồ của anh, chị để tránh sự lãng phí.

Body liền
Quần áo trẻ em
2. Không bỏ qua đồ cũ
Dù là gia đình có điều kiện hay không thì đồ cũ vẫn là một kho đồ sơ sinh tiềm năng cho baby yêu. Trên thực tế, đồ cũ có khi còn nhiều hơn đồ mới vì bạn có thể được các anh chị đi trước để lại, bạn bè đồng nghiệp…
Trong nhiều trường hợp bạn không có được “nguồn dự trữ” từ anh chị em đồng nghiệp, bạn hãy tìm và trao đổi đồ với các bà mẹ có nhu cầu – đây cũng sẽ là một giải pháp có lợi.

3. Đừng quá mê đống đồ đắt tiền
Bạn có chắc chắn rằng đồ dùng dành cho bé của những thương hiệu nổi tiếng và đắt tiền thực sự phù hợp với bé và túi tiền quả gia đình mình.
Ai cũng muốn con mình trong thật xinh, yêu trong những bộ cánh đắt tiền và đẹp mắt. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý đến nguồn kinh phí về sau.
Đồng thời, trước khi mua đồ sơ sinh cho bé, bạn cần chú ý nhiều đến các yếu tố khách quan khách như: Thời tiết, sở thích… để có thể đưa ra những lựa chọn thích hợp nhất.
Một chiếc áo bông chắc chắn không thể phù hợp trong những ngày hè oi bức như hiện tại phải không nào.

4. Bảo quản trong quá trình sử dụng
Hãy tập cho mình thói quen trở thành ông bố bà mẹ cẩn thận, đảm đang khi đã có baby nhé. Quá trình sử dụng và bảo quản đúng cách sẽ giúp cho đồ dùng của bé sử dụng được lâu hơn và tốt hơn. Đây cũng chính là một cách giúp bố mẹ tiết kiệm đồ dùng của bé cho những baby sau đấy nhé.

Mua sắm luôn là một sở thích của đại đa số các bà mẹ. Nhất là việc mua đồ sơ sinh cho con cũng chính là một cách mà mẹ thể hiện tình yêu thương của mình đối với con.
Tuy nhiên, hãy là những bà mẹ thông thái biết tiết kiệm để nuôi con đường dài được tốt nhất.
Bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop 66 Thái Hà tư vấn về cách lên danh sách đồ dùng cho bé nhé!


Bài viết khác: Farlin BF.890A – Siêu tiện lợi siêu tiết kiệm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét