Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

Widgets

Máy hút sữa Medela Swing, sản phẩm cứu cánh cho các mẹ

Bạn có chắc chắn rằng mình luôn đủ sữa cho con bú? Bạn có muốn gia tăng và duy trì lượng sữa của mình không? Với máy hút sữa medela Swing Maxi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về những điều đó. Lượng sữa của bạn có thể tăng lên đến 18% so với những loại máy khác chỉ có một bình hút.

Swing Maxi là một dòng sản phẩm mới trong thế hệ máy hút sữa tiên tiến của Medela. Công ty chuyên nghiên cứu về sự phát triển của trẻ và cung cấp các thiết bị đồ sơ sinh hàng đầu thế giới.

Medela Swing

Công nghệ biểu hiện 2 giai đoạn được dựa trên nhịp điệu bú tự nhiên của em bé: ngắn, mô hình kích thích được theo sau bởi những người lâu hơn, đảm bảo một máy hút sữa tối ưu. Của nó nhanh hơn để cho xuống và milkflow tối đa làm giảm thời gian bơm đáng kể. Vì vậy, bạn có thể vắt sữa nhiều hơn trong thời gian ít hơn - và thoải mái hơn.

Điều gì làm cho Medela Swing Maxi trở nên độc đáo hơn so với những loại máy hút sữa khác?

Medela Swing là một sản phẩm tuyệt vời-giá trị gấp đôi bơm sữa điện lý tưởng để sử dụng hàng ngày và thường xuyên. Bơm đôi mang đến cho bạn thêm thời gian cho bản thân và em bé.
mức chân không riêng điều chỉnh và đảm bảo hoạt động yên tĩnh thoải mái cao. Swing maxi là rất nhỏ gọn, dễ sử dụng và sạch sẽ. Kết hợp với Medela, dễ dàng biểu hiện Bustier xử lý rất dễ dàng và bạn có bàn tay miễn phí để làm những việc simples trong khi bơm.


Hoạt động thân thiện với mẹ

Maxi Swing có thể được sử dụng để bơm đơn, đôi mà không mất hiệu suất. Bạn cũng có thể chuyển đổi giữa các giai đoạn và thiết lập mức độ chân không ưa thích của bạn bằng cách đẩy một nút. Tùy chọn pin và hoạt động yên tĩnh cho phép bơm kín đáo trong khi trên đường đi.

Chọn máy hút sữa phù hợp với bạn

Mỗi bà mẹ cần kích thước núm vú khác nhau. Điều này là rất quan trọng để có một phiên bơm hiệu quả mà không đau đớn và để trống hoàn toàn vú trong một khoảng thời gian ngắn. Có cho Medela cung cấp 5 kích cỡ khác nhau của breastshields PersonalFit của nó.

Phần BPA được làm sạch triệt để - vì lợi ích của con bạn

Tất cả các bộ phận tiếp xúc với sữa mẹ là BPA-free và dễ dàng để làm sạch, không có vấn đề cho dù bạn làm sạch, đun sôi hoặc khử trùng họ sử dụng QuickClean túi Medela.

Nguồn: colorful4kid.com

Bài viết khác: Đặc điểm ưu việt chỉ có tại máy xay cầm tay Braun

0 nhận xét:

Đăng nhận xét