Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

Widgets

Ghế ăn bột Anbebe cho bé.

Ghế ăn cho bé ANBEBE là loại ghế ăn bột được làm bằng vật liệu xốp mật độ thấp với các tiêu chuẩn an toàn cao nhất trong đó có các tính năng của phần mềm comforable, sạch sẽ và thân thiện môi trường, tính di động nhẹ và như vậy. 

Đây sẽ là món quà tuyệt vời mà mẹ dành cho các bé trong mỗi bữa ăn. Nó sẽ giúp cho bé ăn ngoan hơn, vừa ăn vừa nô ngịch, còn mẹ thì có thể rảnh tay hơn và làm những công việc khác trong gia đình.


ANBEBE bé ghế ăn cho trẻ sơ sinh / trẻ mới biết đi / em / Hook-on Ghế bé đi nào chỗ ngồi cho ăn tăng cường 1pc
ANBEBE bé ghế ăn cho trẻ sơ sinh / trẻ mới biết đi / em / Hook-on Ghế bé đi nào chỗ ngồi cho ăn tăng cường 1pc

ANBEBE bé ghế ăn cho trẻ sơ sinh / trẻ mới biết đi / em / Hook-on Ghế bé đi nào chỗ ngồi cho ăn tăng cường 1pc
ANBEBE bé ghế ăn cho trẻ sơ sinh / trẻ mới biết đi / em / Hook-on Ghế bé đi nào chỗ ngồi cho ăn tăng cường 1pcANBEBE bé ghế ăn cho trẻ sơ sinh / trẻ mới biết đi / em / Hook-on Ghế bé đi nào chỗ ngồi cho ăn tăng cường 1pc



Ghế ăn bột Anbebe có nhiều màu sắc khác nhau, mẹ có thể thoải mái lựa chọn cho mình một chiếc phù hợp. Kích thước của ghế cũng tương đối đa dạng để phù hợp với vóc dáng của từng bé.

Colorful Shop
1. Tất cả hàng hóa chúng tôi bán có chất lượng tốt và được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi chúng được xuất xưởng. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để tránh bất kỳ vấn đề chất lượng.
2. Chúng tôi hứa sẽ bảo hành về chất lượng trong một năm và chúng tôi sẽ sửa chữa nó miễn phí. Vận chuyển trở lại phải được thanh toán của khách hàng.
3. Sự hài lòng của bạn các sản phẩm của chúng tôi là đảm bảo. Nếu bạn không hài lòng với sản phẩm, bạn có thể trả lại hàng hóa để trao đổi nhưng xin vui lòng liên lạc với chúng tôi trước khi trở về. Phí vận chuyển và xử lý là không hoàn lại và khách hàng phải chịu trách nhiệm cho tất cả những chi phí trả lại và chuyển sang tàu khác. Tất cả các mục trở lại phải trong tình trạng tốt. Họ phải có trong điều kiện Resalable. Những người đàn ông thực hiện các khuyết tật không được đảm bảo, chẳng hạn như bị phá vỡ, trầy xước và như vậy.

Bài viết khác: Ghế ăn cho bé 3 trong 1 Marco

0 nhận xét:

Đăng nhận xét