Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Widgets

Đặc điểm ưu việt chỉ có tại máy xay Braun

Khi mùa hè đang đến thì những chiếc máy xay trở nên có vai trò quan trọng trong các gian bếp của mỗi gia đình. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy xay khác nhau, trong đó nổi bật nhất phải nói tới máy xay cầm tay Braun

Máy xay Braun với thiết kế đẹp, nhỏ gọn và nhẹ nhàng với người sử dụng. Máy được nhập khẩu từ Đức, với công suất lên tới 600W, sử dụng dòng điện 220V, nó có thể dễ dàng nghiền nát những thứ bên trong. Ngay ở tên của máy cũng đã mô tả về cách sử dụng. Braun có thể xay tự động, hoặc cầm tay, thật tiện dụng phải không nào.

Máy xay Braun Mr530
Braun Mr530

Nếu như với các loại máy xay khác, các bạn phải cho đồ cần xay vào phễu xay của máy thì với máy xay Braun, bạn chỉ cần nhúng đầu xay của máy vào trong nồi, bát hay phễu... Hãy yên tâm là sẽ không có một chút thực phẩm nào bị bắn ra ngoài trong quá trình xay.

Không chỉ đơn thuần là một chiếc máy xay, Braun còn có thể sử dụng làm máy đánh trứng, thái lát hoa quả. Với những đầu dao bằng inox sắc lẹm, máy có thể thái hoa quả rất đều và đẹp mắt nữa. Các nút bấm điều chỉnh tiện lợi và dễ dàng sử dụng hơn bao giờ hết.

Máy xay Braun Mr530
Những tính năng ưu việt của Braun

Bạn còn chần chừ gì mà không dinh ngay một chiếc máy xay cầm tay Braun về cho gian bếp nhà mình. Hiện nay thì dòng sản phẩm Braun MR530 đang được nhiều người tìm mua nhất, cũng phải kể tới những thế hệ khác cũng đang được ưa chuộng là máy xay Braun Mr300MQ500.

Hãy tới với Colorful Shop để có thể xem và được giải đáp thắc mắc với đội nghũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình. Chắc chắn rằng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một chiếc máy ưng ý và phù hợp nhất cả về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm.

Colorful Shop, 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
Website: sacmauchobe.com  hoặc colorful4kid.com

Bài viết khác: Hướng dẫn sử dụng bình sữa Comotomo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét