Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thứ Ba, 27 tháng 5, 2014

Widgets

Hãy sử dụng máy hút sữa để đảm bảo đủ lượng sữa cho con bạn.

Nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn trong 6 tháng đầu là tốt nhất cho sức khỏe của bé. Chính vì thế, máy hút sữa đang là sự lựa chọn của rất nhiều các bà mẹ.

Sữa bột dù có đầy đủ dưỡng chất đến mấy cũng không thể thay thế cho sữa mẹ, các nghiên cứu khoa học cho thấy sữa bột chỉ được làm gần giống với sữa mẹ và chưa có loại sữa bột nào có thể thay thế hoàn toàn cho sữa mẹ!

Nhận thức được điều đó, hầu hết các gia đình đều cố gắng để có thể cho con yêu một nguồn sữa mẹ dồi dào nhất, nhưng không phải đứa trẻ nào cũng có cái may mắn ấy.

Máy hút sữa Avent
Máy hút sữa Avent

Nếu như mẹ hay lên mạng đọc tin tức thì chắc chắn sẽ biết, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy hút sữa với đủ mọi loại giá cả được chào bán tại các cửa hàng dành cho mẹ và bé để có thể phục vụ được nhu cầu của bất kì đối tượng khách hàng nào. Để mẹ có thể yên tâm lựa chọn được một chiếc máy hút sữa không những có đủ sữa cho con mà còn không hại đến mẹ, mình xin giới thiệu với các bạn – Máy hút sữa Avent.


Máy hút sữa Avent

Được sản xuất tại Anh quốc, với một dây chuyền hiện đại và uy tín cùng với những chất liệu tốt để không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ và nhất là khi sữa ra khỏi cơ thể mẹ cũng không bị mất đi các dưỡng chất thiết yếu cho con yêu!

Avent được các nhà sản xuất nghiên cứu cho ra một thiết kế phù hợp với bầu ngực mẹ - điểm đặc biệt mà chỉ có máy hút sữa Avent mang lại. Bầu hút sữa giống như một chiếc yếm mềm mại, nhẹ nhàng hút lấy nguồn sữa mẹ, giống hệt như em bé bú mẹ vậy, giúp kích thích sữa ra nhanh mà lại nhiều.

Máy hút sữa Avent

Một điểm đặc biệt là máy có khả năng học và tiếp tục nhịp hút sữa cá nhân của mẹ, để tạo cho mẹ cảm giác thoải mái. Chính vì thế, mỗi lần dùng máy hút sữa, mẹ lại như có cảm giác được massage tránh được rất nhiều bệnh đấy ạ! Chắc chắn sẽ làm hài lòng mẹ sau mỗi lần sử dụng.

Các bộ phận của máy hút sữa được tháo lắp dễ dàng, thuận tiện cho mẹ trong việc hút sữa cũng như vệ sinh máy. Mỗi máy hút sữa Avent có kèm theo bình để đựng sữa, giúp mẹ bảo quản trong ngăn mát hoặc đông lạnh mà không gây ảnh hưởng đến chất lượng của sữa.

Máy hút sữa Avent

Máy có nhiều sự lựa chọn cho mẹ, vừa có thể dùng pin, vừa có hỗ trợ bằng tay. Mẹ thấy phương pháp nào phù hợp, thuận tiện và thoải mái thì dùng nhé!
Các cụ nhà ta xưa vẫn thường nói rằng: “Tiền nào thì của ấy” . Có lẽ là rất đúng đấy ạ! Tuy máy hút sữa Avent có giá thành khá cao nhưng bù lại nó sẽ mang lại cho con nguồn dinh dưỡng tốt nhất, cho mẹ sức khỏe, giúp mẹ có nhiều thời gian hơn để làm những công việc khác.

Máy hút sữa Philips Avent luôn tạo cho mẹ cảm giác thoải mái và luôn dành cho con những dòng sữa mẹ tốt nhất!

Để có được trong tay một chiếc máy hút sữa đạt đúng tiêu chuẩn chất lượng, mẹ có thể đến Colorful shop tại 66 Thái Hà- cửa hàng chuyên cung cấp những mặt hàng uy tín cho con yêu và mẹ.
Để có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc con, hãy gọi điện đến sô: (04).3537.6957 để được tư vấn trực tiếp nhé!
Chúc mẹ có những sự lựa chọn hợp lí cho con yêu!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét