Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014

Widgets

Đồ chơi trẻ em - nhiều có phải tốt?

Nhiều ông bố bà mẹ có quan niệm rằng, mua đồ chơi trẻ em càng nhiều trẻ càng vui và càng học hỏi được nhiều. Hãy nghe ý kiến của các chuyên gia để xem, đồ chơi nhiều có thực sự là tốt cho trẻ không nhé!

Mua đồ chơi cho các con khiến nhiều ông bố bà mẹ vô cùng háo hức. Cùng với tâm lý muốn thể hiện tình yêu đối với con của mình nên bất cứ ai cũng muốn trẻ thật sự được sở hữu cả một thế giới đồ chơi đa dạng, phong phú nhất.

Đồ chơi trẻ em
Đồ chơi giúp kích thích sự phát triển của trẻ

Còn đối với trẻ thì nó là món đồ không thể thiếu. Đồ chơi càng nhiều, trẻ càng cảm thấy thích thú.
Tuy nhiên, chiều con ở một mức độ nào đó vẫn luôn được đánh giá là thông minh. Nhiều ông bố bà mẹ có thói quen yêu chiều con cái khiến cho con hay ỷ lại, “được voi đòi tiên”.
Mua đồ chơi trẻ em thật nhiều thực sự đã là tốt? Câu hỏi này không ít những ông bố bà mẹ chưa bao giờ suy nghĩ đến để tìm ra câu trả lời cho hành động của mình.

Cuộc sống hiện địa, ngày càng được cải thiện càng khiến cho bố mẹ có nhiều điều kiện, cơ hội để nuông chiều con trẻ hơn.
Tuy nhiên, bố mẹ cần biết rằng, đồ chơi là con dao hai lưỡi. Không biết chọn lọc đồ phát huy những thế mạnh vốn có thì đồ chơi sẽ là những “nhân vật” trung gian mang đến cho con bạn những “bài giảng” không nên được tiếp thu.

Chính vì vậy, bố mẹ nên “note” một số chú ý sau để có thể chọn những dòng đồ chơi chuẩn nhất, phát triển trí thông minh cho bé mà vẫn tiết kiệm được thời gian, chi phí nhé!

Đồ chơi trẻ em xếp hình Lego
Đồ chơi xếp hình Le

1. Chọn đồ chơi trẻ em đơn giản
Đừng chạy theo những mẫu này, mốt nọ hay những dòng sản phẩm thuộc dạng rườm rà trong cách thiết kế cũng như cách chơi, “hầm hố” cho trẻ. Nó không thực sự an toàn mà rất có thể mang lại những tác dụng ngược trở lại.
Mua đồ cho trẻ chơi chủ yếu phải thích hợp với lứa tuổi, giúp cho trẻ vừa chơi vừa học như: Bộ đồ chơi xếp hình Lego, rút thanh mộc…

Đồ chơi trẻ em
Scooter Cozy Little Tikes, tăng hoạt động cho trẻ 
2. Không nên mua quá nhiều đồ chơi trẻ em
Nếu bạn có nhiều bộ quần áo, liệu bạn có mặc hết chúng trong một tuần, trong mùa này hay đang mùa sau lại cập nhật ngay cho mình những mẫu mới mà những mẫu cũ vận còn trên kệ tủ của mình, nó vẫn còn mới y nguyên – đó là sự lãng phí không đáng có.
Đối với đồ dành cho con trẻ cũng vậy, khi trẻ ngập tràn trong thế giới đồ chơi, thậm chí trẻ sẽ không biết phải làm gì với nó. Trẻ không tận dụng hết những công dụng của món đồ chơi mình đang có, dần dần, vượt ra ngoài số tuổi quy định, cách chơi của dòng đồ chơi đấy đã không còn phù hợp nữa thì trẻ sẽ không còn cần thiết có nó. Vậy là, nó đã chính thức được bỏ xó.
Thật lãng phí phải không nào.

3. Chọn đồ chơi trẻ em phù hợp với lứa tuổi
Nhiều ông bố bà mẹ có tâm lý mua cho con những dòng sản phẩm lớn hơn tuổi của mình để trẻ có thể học hỏi được sớm hơn. Điều này là không hợp lý, đôi khi còn mang lại những tác dụng ngược.
Bất cứ đồ dùng gì, cái gì, vật phẩm hay cả chế độ dinh dưỡng đều được áp dụng với những lứa tuổi nhất định. Bạn sẽ khó có thể tìm thấy được những chắc năng, công dụng của nó khi sử dụng chúng sai mục đích và lứa tổi.
Bố mẹ còn nhiều vấn đề chưa rõ về cách chọn đồ chơi phù hợp cho trẻ, hãy gọi điện thoại đến số (04) 3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop tư vấn kỹ hơn nhé!

Với nhiều năm liền hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực đồ dùng cho mẹ và bé, chúng tôi luôn tin tưởng đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất trên thị trường. Rất nhiều khách hàng khi tới Colorful đã hài lòng với những món đồ mình mua được và đánh giá cao sự phục vụ của nhân viên bán hàng tại đây. Nếu bạn có nhu cầu mua sắm các vật dụng, đồ sơ sinh cho bé yêu của mình thì đây là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.

Bài viết khác: Vật dụng không thể thiếu trong tủ bếp của mẹ - máy xay Braun

1 nhận xét: