Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2014

Widgets

HOT: SALE OFF cực lớn cho dòng xe đẩy siêu nhẹ

Trọng lượng nhẹ luôn là tiêu chí quan trọng khi chọn mua sản phẩm xe đẩy em bé. Và đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu chiếc xe đẩy siêu nhẹ của Nhật với giá vô cùng hấp dẫn mẹ nhé!

Chỉ tại Colorful shop mẹ mới có thể tìm thấy mức giá tốt cho những chiếc xe đẩy em bé chất lượng cao cấp thương hiệu Aprica – Nhật Bản.

Trời đã bắt đầu vào thu rồi, không khí dịu mát rất lý tưởng cho những chuyến đi dạo của bé. Sắm ngay một chiếc xe đẩy thật đáng yêu để hai mẹ con dạo phố mỗi sáng thôi mẹ ơi!

Mức giá vô cùng ưu đãi
Các dòng sản phẩm xe đẩy của Aprica được giảm giá gồm: Aprica Karoon, Aprica Karoon Plus và Aprica Soraria Premium.

Xe đẩy Aprica Karoon Plus – SALE OFF 26%
Xe dùng cho bé từ sơ sinh đến 5 tuổi, vô cùng tiện lợi với trọng lượng chỉ 3,6kg.
Khung xe siêu nhẹ và chắc chắn, đặc biệt hệ thống bánh xe và giảm xóc 3D sẽ cho bé những hành trình êm ái và thoải mái hơn bao giờ hết.
Xe có nhiều màu sắc cho mẹ lựa chọn như: hồng, nâu, xanh…
Giá gốc: 8.880.000 VND
Giá khuyến mại: 6. 590.000 VND
Xe đẩy dành cho bé

Xe đẩy Aprica Kroon – SALE OFF 28%
Dòng sản phẩm này có giá thấp hơn một chút và cộng với việc được giảm giá nhiều hơn nên là lựa chọn hoàn hảo của rất nhiều bà mẹ. Bằng chứng là sản phẩm luôn nằm trong danh sách cháy hàng tại Colorful.
Mẹ sẽ không thể mua được chiếc xe đẩy em bé này ở đâu với mức giá tốt hơn tại Colorful.
Giá gốc: 7.800.000 VND
Giá khuyến mại: 6. 620.000 VND
Xe đẩy dành cho bé
 
Xe đẩy Aprica  Soraria Premium - SALE OFF 25%
Đây là loại xe đẩy hiện đại với nhiều tính năng ưu việt như hệ thống cách nhiệt kép, tấm nệm y khoa Mamolu, hệ thống giảm xóc đa năng… giúp tạo tư thế nằm thoải mái cũng như sự thông thoáng tuyệt đối cho bé.
Chiếc xe này thích hợp cho cả bốn mùa trong năm, phù hợp với mọi loại địa hình hay điều kiện thời tiết.
Đặc biệt, xe có ghế ngồi vào vượt trội giúp bé quan sát tốt hơn cũng như bảo vệ bé khỏi hơi nóng bốc lên từ mặt đường và các tác nhân ô nhiễm như khói bụi.
Giá gốc: 16.500.000 VND
Giá khuyến mại: 12.500.000 VND

Xe đẩy dành cho bé
 
Cho mẹ và bé những chuyến đi tuyệt vời
Các sản phẩm của Nhật Bản luôn có chỗ đứng nhất định trên thị trường, ưu điểm nổi trội về chất lượng và cả giá thành là điều được người tiêu dùng yêu thích.
Xe đẩy trẻ em cũng nằm trong số đó. Với những bà mẹ yêu thích hàng Nhật thì đây thực sự là cơ hội vàng để sở hữu những chiếc xe đẩy vô cùng đáng yêu, hiện đại và cao cấp với mức giá rất hấp dẫn.
Những chiếc xe đẩy này hứa hẹn cho mẹ và bé những chuyến đi dạo vào mỗi sáng hay buổi chiều thật vui vẻ, thú vị và an toàn.
Mẹ có biết, đi dạo là khoảng thời gian giúp hai mẹ con thư giãn rất tốt, giúp bé khám phá và học hỏi về thế giới xung quanh, tăng khả năng miễn dịch tự nhiên. Và đây cũng là cơ hội để gắn kết sợi dây tình cảm giữa mẹ và bé.
Chính vì thế, hãy chăm chỉ cho bé ra ngoài những khi có thể mẹ nhé. Một chiếc xe đẩy em bé thật tốt là thứ duy nhất mẹ cần.
Mẹ có thể tham khảo và chọn lựa các loại xe đẩy trẻ e chính hãng tại địa chỉ: Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội (ĐT 04 3537 6957)


Bài viết khác: Cho bé ăn, khó hay dễ?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét