Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

Widgets

Cho bé ăn, khó hay dễ?

Cho bé ăn có thể là khoảng thời gian khó khăn và mệt mỏi, gây ra nhiều stress nhất với các bà mẹ. Tuy nhiên, vẫn có cách để giải quyết, một chiếc ghế ăn cho bé là tất cả những gì bạn cần.

Một chiếc ghế ăn bột sẽ giúp bé có được vị trí ngồi đúng đắn và thoải mái để thưởng thức bữa ăn của mình. Quan trọng nhất là nó đảm bảo an toàn cho em bé của bạn. Đó là lý do mà những chiếc ghế ăn cho bé đang dần phổ biến nhất là trong điều kiện sống ngày càng được cải thiện như hiện nay.

Trợ thủ đắc lực của mẹ
Không cần phải lo lắng hay vất vả chạy theo em bé nghịch ngợm của bạn để xúc cho bé từng thìa cháo/cơm nữa mà chỉ cần đặt bé vào ghế, nếu được dùng ghế từ sớm thì chắc chắn các bà mẹ sẽ rất nhàn. Và phải kể đến khả năng điều chỉnh độ cao, cho phép các bậc phụ huynh cho con mình ăn uống dễ dàng hơn. Có thể đặt ghế trên sàn nhà, buộc vào ghế cao hay kẹp vào bàn để trẻ ngồi ăn cùng bàn ăn với gia đình.

Ghế ăn bột cho bé

Và những lúc như vậy, việc đút cho bé ăn thật đơn giản, trẻ nào cũng muốn khẳng định mình và bắt chước cách bố mẹ ăn. Vì thế, hãy để con tự lập trong chuyện ăn uống các mẹ nhé!
Cho trẻ dùng ghế ăn trẻ em là phương pháp dạy bé ăn uống rất khoa học và đúng đắn. Nó được các nhà khoa học cũng như những chuyên gia dinh dưỡng khuyên các bà mẹ nên thực hiện để giúp trẻ hình thành tính tự lập, sự tự giác cũng như đạt được hiệu quả ăn uống tốt nhất. Đặc biệt, nếu kiên trì, giúp bé dùng ghế như một thói quen thì có thể tránh được tình trạng “ăn rong” đang rất phổ biến hiện nay ở trẻ em. Và cho bé ăn dễ hay khó là do cách thức của mỗi bà mẹ.
Hãy giúp bé ăn uống lành mạnh và khoa học nhất cũng như rèn luyện những đức tính tốt ngay từ bây giờ mẹ nhé!

Các sản phẩm được ưa chuộng nhất
Mẹ có thể tham khảo các loại ghế ăn cho bé đang rất được các bà mẹ yêu thích dưới đây để có được sự lựa chọn đúng đắn và hợp lý nhất nhé!

Ghế nằm/ngồi ăn Fisher Price BCK62
Là một sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng Fisher Price, BCK62 dùng cho bé từ sơ sinh trở lên. Ghế rất bền, có thể dùng đến khi bé được 4 tuổi.
Ghế có nhiều ưu điểm nổi trội như: có thể điều chỉnh được độ cao ở 3 mức khác nhau và có 3 vị trí nghiêng giúp mẹ cho bé ăn dễ dàng hơn mà không phải vất vả bê ghế.
Mẹ có thể đặt ghế dưới sàn nhà, buộc vào ghế cao để cho bé ngồi ăn cùng bàn với gia đình. Mang theo khi cho bé đi café, nhà hàng cũng rất tiện.

Ghế ăn bột cho bé

Giá tốt nhất: 2.150.000 VND (Colorful Shop)

Ghế nằm ăn rung Fisher V2559
Ghế dùng cho bé từ sơ sinh trở lên, chức năng nổi bật chính là chế độ rung giúp dỗ dành, vỗ về cho các bé. Ngoài ra, ghế còn có thể điều chỉnh nhiều mức ngả phù hợp với bé khi lớn lên.
Ngoài ra, ghế còn có chế độ bập bênh, giúp bé thư giãn và vui chơi hiệu quả.
Sản phẩm nhập khẩu từ Mỹ

Ghế ăn bột cho bé

Giá tốt nhất: 950.000 VND (Colorful Shop)

Ghế ngồi ăn đa năng Summer 13200
Có thể nói đây là chiếc ghế hiện đại và rất tiện lợi. Ưu điểm nổi bật chính là khả năng thay đổi chiều cao, vị trí ngồi của bé rất đáng nể.
Không chỉ dùng cho bé ngồi ăn trên sàn nhà mà mẹ còn có thể kẹp ghế vào bàn ăn rất chắc chắn mà không phải lo lắng về vấn đề an toàn của bé.
Ghế dùng cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên. Được thiết kế gọn nhẹ nên rất tiện khi mang theo đi du lịch.
Đệm ghế có thể tháo rời ra để giặt khi cần.
Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ.

Ghế ăn bột cho bé

Giá tốt nhất: 1.699.000 (Colorful Shop)
Trên đây là 3 loại ghế ăn cho bé luôn nằm trong Top bán chạy nhất trên thị trường đồ sơ sinh cho bé. Tất cả đều là hàng nhập khẩu từ Mỹ, điều này không có gì là lạ bởi các sản phẩm ghế ăn của Mỹ đều có chất lượng vượt trội so với các ghế cùng loại.
Đặc biệt, tính thông minh và hiện đại chính là điều khiến các bậc phụ huynh thích thú. Với những chiếc ghế ăn bột này, việc cho bé ăn không còn vất vả và khó khăn nữ rồi đúng không các mẹ!
Mẹ có thể tham khảo và lựa chọn các loại ghế ăn trẻ em chất lượng chính hãng với giá thành tốt nhất tại địa chỉ: Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội (ĐT 04 3537 6957)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét