Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Widgets

Chăm con theo cách của mẹ hiện đại

Cuộc sống hiện đại tiện nghi hơn nhưng cũng gấp gáp hơn, thời gian dành cho các bé rất ít. Nhưng các bà mẹ vẫn làm tốt vai trò của mình, vậy đâu là bí quyết?

Để vừa làm tốt việc cơ quan, lo cho gia đình chu đáo và đặc biệt là vẫn chăm con tốt, các bà mẹ hiện đại cần đến sự trợ giúp của rất nhiều loại đồ dùng. Bất cứ bà mẹ nào cũng biết đến xe đẩy em bé, ghế ăn bột, máy xay thực phẩm… nhưng cách sử dụng nó sao cho hiệu quả, phục vụ cho việc chăm chút các bé thì không phải mẹ nào cũng biết.

Chuyện ăn uống luôn chiếm nhiều thời gian và công sức nhất
Cuộc sống đầy đủ và điều kiện hơn nhưng số lượng các bé lười ăn, mắc bệnh biếng ăn lại tăng vọt. Đi đâu cũng thấy chị em phụ nữ kêu ca phàn nàn con không chịu ăn. Mẹ nên nhớ, muốn bé ăn ngon thì trước tiên phải chế biến món ăn sao cho thật ngon, phù hợp với khẩu vị và khâu trang trí, bày biện cũng rất quan trọng, nó quyết định đến 50% hiệu quả ăn uống của bé đấy. Mẹ nên từ bỏ quan niệm, trẻ nhỏ thì không có khẩu vị riêng hay còn bé thì không biết phân biệt ngon – dở… Câu trả lời lại là có. Vì thế, hãy dành thời gian tìm hiểu khẩu vị của bé để chế biến hợp lý nhất nhé!


Đồ ăn ngon thôi chưa đủ, mẹ còn phải cho bé ăn đúng cách nữa, hãy dạy bé tự lập ngay từ nhỏ. Đừng vì quá chiều chuộng hay xót con mà năn nỉ bé ăn từng thìa bột hay miếng cháo. Khi bé không muốn ăn dù đã thử mọi cách thì nên tôn trọng quyết định của bé. Việc ép bé ăn chỉ làm không khí thêm căng thẳng và khiến các bé sợ ăn mà thôi.

Hãy cho bé khám phá và học hỏi mọi thứ xung quanh
Cách tốt nhất để dạy bé chính là cho bé học hỏi mọi thứ xung quanh mình. Hãy để cho bé làm quen với thế giới bên ngoài, để bé tự tìm hiểu và khám phá mọi thứ. Xe đẩy em bé là vật dụng quan trọng mà mẹ cần phải có đấy! Trẻ sơ sinh được 1 tuổi trở lên rất cần được tắm nắng và sau đó bé cần được đi dạo, đi chơi hay đi shopping với mẹ, đi du lịch… Và mẹ sẽ không thể đưa bé đi chỉ bằng cách bế bé trên tay. Xe đẩy sẽ giúp mẹ di chuyển bé dễ dàng, hiệu quả và an toàn hơn rất nhiều.



Chưa hết, mẹ còn có thể tìm lại vóc dáng sau sinh bằng những bài thể dục nhẹ nhàng với xe đẩy của con hoặc chạy bộ với các loại xe đẩy chạy bộ.  Hay đơn giản chỉ xả stress, xua tan căng thẳng mệt mỏi của những tháng ngày kiêng cữ sau sinh bằng cách đi dạo với bé. Những đồ vật trên sẽ giúp mẹ nhàn hơn rất nhiều khi chăm sóc các bé và cũng tiết kiệm rất nhiều thời gian cho mẹ nữa đấy.
Với những “trợ thủ” đắc lực như thế này thì mẹ hoàn toàn có thể yên tâm, dù bận rộn đến đâu thì bé vẫn được chăm sóc chu đáo, cẩn thận.
Hãy là những bà mẹ hiện đại đảm đang, chăm lo cho gia đình theo cách thông minh và tận hưởng cuộc sống tiện nghi nhất mẹ nhé!
Mẹ quan tâm có thể tham khảo và chọn lựa xe đẩy em bé  cũng như các loại đồ dùng cho bé đảm bảo chất lượng tại địa chỉ được rất nhiều bà mẹ tin cậy, đó là Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội (ĐT 04 3537 6957)


Bài viết khác: Chọn bỉm cho bé, những lưu ý mẹ cần biết

1 nhận xét: