Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Widgets

Chọn bỉm cho bé – những lưu ý mẹ cần biết

Bỉm là đồ sơ sinh không thể thiếu. Hãy cùng Colorful Shop tìm hiểu về cách chọn bỉm thật chuẩn cho bé yêu nhé thật thoải mái và an toàn nhé!

1. Những điều ít biết về việc đóng bỉm
Ở trẻ nhỏ, hệ bài tiết của trẻ chưa được ổn định, kèm theo đó là nhu cầu đi vệ sinh nhiều nhưng cũng chưa thể nói để báo cho bố mẹ nên việc liên tục làm bẩn quần  áo là chuyện hết sức bình thường. Ngày nay, các bậc phụ huynh đã biết nhờ đến sự trợ giúp của các loại bỉm để có thể giữ vệ sinh cho bé và cả căn nhà của mình. Tuy nhiên, cho đến ngày nay, vẫn có khá nhiều tranh cãi xung quanh việc có nên cho bé đóng bỉm hay không.

Bởi vì, quá trình đóng bỉm sẽ khiến cho các chất thải tồn đọng lại và tiếp xúc lâu với cơ thể bé. Đặc biệt là nước tiểu, chúng luôn có nhiệt độ cao hơn thân nhiệt bên ngoài nên có thể dẫn đến tình trạng bỏng da bé khi chưa được mẹ thay kịp thời.
Bỉm quần Bobby Fresh L54 (9-13kg)
Bỉm quần Bobby Fresh L54 (9-13kg)
Đây chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng hăm tã. 
Hầu hết hăm tã xuất hiện ở bất cứ trẻ nào đã từng đóng bỉm. Bên cạnh đó, nhiều tình trạng về da cũng đi kèm như viêm da, viêm nhiễm tại chỗ hoặc viêm nhiễm ngược lên dòng tiết niệu khiến trẻ ngứa ngáy, khó chịu.
Việc đóng bỉm thường xuyên có thể trở thành thói quen khiến trẻ bị mất đi phản xạ báo cho bố mẹ biết khi nào thì muốn đi vệ sinh.
Nói như vậy không có nghĩa là mẹ hoàn toàn bỏ qua những công dụng không thể phủ nhận của việc đóng bỉm. Đặc biệt là vào những ngày tiết trời se lạnh thì việc đóng bỉm cũng giống như là giữ cho trẻ được ấm áp hơn.
Mẹ nên hạn chế hoàn toàn việc đóng bỉm khi trẻ dưới 6 tháng tuổi. Bởi vì hầu hết khoảng thời gian này mẹ vẫn đang ở nhà, mẹ có thể giám sát và thay đồ sơ sinh cho bé kịp thời khi bé vừa đi vệ sinh xong.
 Cũng trong khoảng thời gian này, mẹ có thể chú ý quan sát và canh giờ mà bé thường đi vệ sinh để có thể chủ động hơn cho việc hỗ trợ bé đi vệ sinh mà không làm bẩn quần áo nhé.
Khi trẻ lớn, mẹ có thể tập cho bé thói quen tự đi vệ sinh hoặc ít nhất cũng có khả năng ra hiệu cho bố mẹ biết nhé.
Bỉm quần Huggies XXL20 (trai) (17kg+)
Bỉm quần Huggies XXL20 (trai) (17kg+)
2. Cách chọn bỉm thật chuẩn 
Đối với đồ sơ sinh nói chung và bỉm cho bé nói riêng, khi chọn, mẹ cần phải đáp ứng được yêu cầu về chất liệu sản phẩm.
Chọn bỉm nên ưu tiên chất liệu sợi tự nhiên, có kết hợp tinh chất thảo dược, vitamin E nhằm giúp trẻ khử đi mùi hôi khó chịu, đồng thời bảo vệ làn da non mềm của trẻ nữa đấy nhé.
Bên cạnh đó, mẹ nên chọn những dòng sản phẩm đúng size cho bé và thực tế thì cũng phải dựa vào trọng lượng và kích thước của cơ thể bé để chọn bỉm chuẩn, vừa, mang lại sự thoải mái nhất.
Nhiều loại bỉm cao cấp, trong và ngoài nước luôn có sẵn trên kệ hàng đồ sơ sinh cho bé của Colorful Shop 66 Thái Hà. Bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được tư vấn thêm và cập nhật nhanh nhất giá của từng sản phẩm mình quan tâm nhé.


Bài viết khác: HOT: SALE OFF cực lớn cho dòng xe đẩy em bé siêu nhẹ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét