Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Widgets

Máy hút sữa Medela Swing Maxi – máy điện đôi HOT nhất mọi thời đại

Máy hút sữa Medela Swing Maxi điện đôi được đánh giá là dòng sản phẩm máy hỗ trợ mẹ hút sữa HOT nhất mọi thời đại.

1. Tại sao máy hút sữa Medela Swing Maxi điện đôi lại HOT?
“Tôi mong muốn tìm được một sản phẩm có thể hỗ trợ tôi hút sữa đủ, nhanh và thậm chí là giúp tôi duy trì được tình trạng sữa cho con được lâu nhất. Tôi đã tìm được Medela Swing Maxi và sản phẩm này thực sự khiến tôi hài lòng.” – Một khách hàng tâm sự.

Chỉ một tâm sự ngắn gọn của một bà mẹ đã từng sử dụng máy Medela Swing Maxi cũng đã toát lên được những tính năng ưu việt mà dòng sản phẩm này mang lại. Sản phẩm được đánh giá là dòng sản phẩm mang lại cho người phụ nữ thời gian nuôi con bằng sữa mẹ lâu nhất có thể. Bởi vì máy có khả năng massage, kích thích bầu ngực của mẹ để mẹ luôn trong trạng thái tâm lý thoải mái nhất.
Chính tâm lý thoải mái và chu kỳ hút sữa thường xuyên, điều độ đã mang đến những điều thuận lợi cho tuyến sữa, nhằm kích thích chúng hoạt động hiệu quả hơn, kích thích sữa về nhanh và nhiều hơn.

 Máy hút sữa Medela Swing Maxi (điện)

Bên cạnh đó, máy hút sữa Medela Swing Maxi còn có một số tính năng vượt trội, mang tính ứng dụng cao trong cuộc sống hiện đại như:
- Được làm từ chất liệu cao cấp, không chất độc hại, hoàn toàn không chứa BPA
- Điện đôi hút nhanh, mang lại hiệu quả cao
- Máy hoạt động êm, mang lại hiệu quả nhanh chóng
- Cho kết quả gấp 20% so với những dòng máy điện đôi khác.
- Máy có thể vệ sinh dễ dàng nhằm tiết kiệm thời gian cho mẹ
- Máy có thể tương thích với nhiều loại bình sữa khác của thương hiệu Medela
- Máy rất phổ biến nên bạn có thể mua chúng tại các nhà phân phối chính hãng trong toàn quốc.
- Giá thành để sử dụng chiếc máy này cũng tương đối cạnh tranh so với những dòng sản phẩm khác.

2. Cách thức mua máy hút sữa Medela Swing Maxi chuẩn chính hãng
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ tự tin nhận mình là đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng của thương hiệu Medela. Tuy nhiên, khi các cơ quan chức năng tìm hiểu và yêu cầu xuất trình giấy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm thì lại không có bằng chứng để chứng minh.

Điều này đã gây bất lợi cho không ít những người tiêu dùng.
Để loại bỏ khả năng có thể mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop 66 Thái Hà tư vấn về những dấu hiệu nhận biết sản phẩm thật – giả nhé.

Hiện tại, trên kệ hàng của Colorful Shop đã quy tụ đầy đủ những dòng sản phẩm máy hút sữa cao cấp, chính hãng đã qua kiểm định chất lượng rõ ràng. Colorful Shop cam kết bán hàng chuẩn, đúng giá – đây chính là tiêu chí để Colorful Shop phục vụ khách hàng của mình trong suốt 9 năm qua.
Bên cạnh đó, Colorful Shop còn đẩy mạnh việc cung cấp ra thị trường những dòng sản phẩm đồ sơ sinh, đồ chơi trẻ em, đồ dùng dành cho mẹ và bé cũng nhận được đông đảo sự ủng hộ của khách hàng đấy nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét