Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Widgets

Siêu dễ thương dạo phố với Xe đẩy Farlin BF.825b

Với những mẹ hay cho bé đi dạo bên ngoài thì xe đẩy Farlin BF.825b là lựa chọn rất hoàn hảo bởi sự tiện lợi, sang trọng và vẻ ngoài siêu dễ thương nhưng cũng rất thời trang.

Farlin BF.825b được yêu thích tại nhiều nước như Anh, Mỹ, Nhật và cả Việt Nam. Ngoài vẻ sang trọng và “kẹo ngọt” thì giá thành phải chăng là một ưu điểm của sản phẩm. Xe mang đến sự trẻ trung, năng động, khiến mẹ và bé thật nổi bật mỗi khi xuống phố. Và tất nhiên, chiếc xe đẩy em bé này cũng giúp mẹ chăm sóc bé tốt hơn, tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức.

Sang trọng, tiện lợi và an toàn
Xe đẩy Farlin BF.825b được sản xuất bởi thương hiệu Farlin của Đài Loan, dùng cho bé từ sơ sinh đến lớn.
Điều đầu tiên thu hút của xe chính là màu sắc. Với màu hồng, xanh và cam rất tươi sáng, trẻ trung tạo cảm giác tươi mới, đẹp mắt. Thiết kế đơn giản nhưng rất tinh tế tạo nên sự sang trọng cho sản phẩm. Ngoài ra, xe có ưu điểm chính là ghế ngồi rất rộng, đảm bảo luôn phù hợp và thoải mái cho bé trong suốt quá trình sử dụng, dù là khi còn bé hay đã lớn lên.

Đai an toàn 5 điểm to và dày dặn được bọc đệm êm ái nên không thít vào da bé gây đau mà ôm lấy có thể bé, tạo cảm giác thoải mái. Đồng thời, đệm ghế dày và êm cũng cho bé những chuyến đi êm ái.
Việc sử dụng chiếc xe này vô cùng dễ dàng và tiện lợi bởi tay đẩy được tách rời riêng biệt giúp mẹ điều chỉnh hướng đẩy dễ dàng và rất chính xác.

Ngoài ra, xe còn có mái che và giỏ đựng đồ rất rộng hỗ trợ mẹ tối đa trong việc bảo vệ cũng như chăm sóc bé lúc ở nhà hay khi đi ra ngoài.
Xe đẩy Farlin
Xe đẩy Farlin
Tự tin đi dạo
Với chiếc xe đẩy Farlin BF.825b, mẹ hoàn toàn có thể tự tin đi dạo cùng bé, cho bé đi tắm nắng, hóng mát hay cho bé đi chơi trong công viên. Mẹ có thể chọn màu hồng kẹo ngọt siêu dễ thương hay sắc xanh cá tính, sắc cam năng động phù hợp với tính cách hay sở thích của mình.

Chọn xe đẩy em bé không những mang đến tính tiện lợi và thoải mái mà nó còn thể hiện tính cách cũng như con mắt thẩm mỹ của các mẹ nữa đấy. Chính vì thế hãy thể hiện gu thời trang độc đáo của mình nhé. Trong những mùa đông ảm đạm thì chính chiếc xe đẩy với màu sắc tươi sáng mang mẹ chọn sẽ trở thành điểm nổi bật giữa phố, trong công viên và trở thành niềm vui nhỏ không chỉ của mẹ đâu nhé!

Với những ưu điểm nổi bật của mình nhưng Xe đẩy Farlin BF.825b lại có giá thành rất bình dân và phù hợp với khả năng kinh tế của rất nhiều bà mẹ. Đó là lý do tại sao sản phẩm này luôn tiêu thụ với một lượng lớn tại nhiều thị trường.
Dù bạn năng động, dịu dàng hay cá tính thì cũng đều có thể cảm thấy hài lòng với sản phẩm này, hãy tự trải nghiệm sựu tiện dụng của nó với bé bằng những chuyến đi thật thú vị nhé! Cha mẹ quan tâm có thể tham khảo sản phẩm và những mẫu xe đẩy em bé mới nhất đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất tại địa chỉ Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội (ĐT 04 3537 6957)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét