Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

Widgets

TOP xe tập đi cho bé được giảm giá nhiều nhất tại Colorful

Xe tập đi cho bé là món quà tuyệt vời và ý nghĩa dành cho bé nhà bạn khi chập chững biết đi. Và danh sách những sản phẩm dưới đây sẽ giúp mẹ tiết kiệm rất nhiều đấy!

Những mẫu xe tập đi trẻ em dưới đây sẽ cho mẹ thêm lựa chọn nếu đang tìm kiếm một món quà cho bé nhà mình. Những chiếc xe này sẽ giúp bé tập đi an toàn, vững và rất hiệu quả. Điểm nổi bật nhất chính là mức giá ưu đãi, rất hấp dẫn cho những sản phẩm chính hãng cao cấp, đừng bỏ lỡ cơ hội vàng này các mẹ nhé!
Xe tập đi & cưỡi sư tử Fisher Price L4511 – SALE OFF 43%

Dù đứng Top 1 trong các loại xe tập đi được giảm giá nhiều nhất nhưng đây là mẫu xe đẩy luôn bán chạy nhất tại thị trường Mỹ, Anh, Pháp và cả Việt Nam. Xe được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng là Fisher Price (Mỹ), sản phẩm dùng cho bé từ 9 tháng đến 3 tuổi. Fisher Price L4511 được thiết kế rất bắt mắt với hình chú sư tử ngộ nghĩnh và đáng yêu, các loại đồ chơi gắn trên xe cũng như âm thanh, ánh sáng và màu sắc sẽ thu hút sự tò mò, khuyến khích bé khám phá và sử dụng xe. Xe có thể dùng theo 2 cách đẩy từ phía sau và ngồi lên trên dùng chân đẩy.

Xe tập đi cho bé

Giá thị trường:1.599.000 VNĐ
Giá khuyến mại: 915.000 VNĐ
Xe tập đi/đẩy chân Disney (công chúa) – SALE OFF 41%
Đúng Top thứ 2, chiếc xe tập đi với kiểu dáng công chúa Disney là món quà tuyệt vời cho các bé gái, màu hồng ngọt ngào, đồ chơi dễ thương có thể giúp bé tập đi và ngồi chơi hàng giờ đồng hồ mà không biết chán.
Xe dùng cho bé từ 1 tuổi trở lên, dùng 2 pin tiểu.
Mẹ có thể cho bé sử dụng theo 2 cách, đẩy từ phía sau tập đi hoặc ngồi lên dùng chân đẩy để rèn luyện độ cứng cáp và linh hoạt cho đôi chân của bé.
Xe tập đi cho bé1
Giá thị trường:1.545.000 VNĐ
Giá khuyến mại: 920.000 VNĐ

Xe tập đi Playskool – SALE OFF 39%
Thêm một sản phẩm nữa của Mỹ, với chiếc xe này, mẹ có thể sử dụng cho bé từ 9 tháng đến 3 tuổi.
Là dòng xe tập đi cho bé hiện đại nhất, kết hợp đẩy và chòi chân. Xe có chế độ khóa, chỉ có bố mẹ mới mở được, do đó tránh trường hợp bé tự dùng xe, đẩy lung tung gây tai nạn.
Xe được làm bằng chất liệu nhựa an toàn, không chứa BPA nên rất thân thiện với bé.
Mẹ có thể cho bé sử dụng theo 2 cách, đẩy từ phía sau tập đi hoặc ngồi lên dùng chân đẩy.

Xe tập đi cho bé2

Giá thị trường:850.000 VNĐ
Giá khuyến mại: 525.000 VNĐ

Chú chó tập đi/ngồi Fisher W9740 – SALE OFF 34%
Cũng thuộc thương hiệu Fisher Price những chiếc xe tập đi này được thiết kế thông minh và hiện đại hơn rất nhiều.
Ngoài hay cách sử dụng thông thường như những sản phẩm trên, chiếc xe với hình dạng chú chó còn cho phép bé vui chơi và giải trí rất tốt.
Những khi tập đi mệt, bé có thể ngồi chơi lê-gô, thả các hình khối vào trong bụng chú chó. Chỉ khi chọn hình thích hợp thì mới có thể thả vào được. Qua đó, bé sẽ học được tính tu duy lô-gic rất tốt.
Xe dùng cho bé từ 9 tháng đến 3 tuổi.

Xe tập đi cho bé 3

Giá thị trường:2.990.000 VNĐ
Giá khuyến mại: 1.999.000 VNĐ
Với chiếc xe này, mẹ sẽ tiết kiệm được 1 triệu đồng, quả là một khoản chi phí lớn đúng không nào!
Ngoài những mẫu sản phẩm trên, mẹ còn có thể tham khảo và lựa chọn những mẫu xe tập đi cho bé chính hãng với mức giá vô cùng hấp dẫn của Colorful Shop tại địa chỉ 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội (ĐT 04 3537 6957)


Bài viết khác: Xe đẩy cho bé mẹ ưa thích loại nào

0 nhận xét:

Đăng nhận xét