Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Widgets

Mẹo vệ sinh bình trước khi dùng máy tiệt trùng bình sữa

Nhiều mẹ thường có thói quen cho bình sữa vào máy tiệt trùng bình sữa ngay sau khi bé sử dụng mà không cần phải vệ sinh qua, điều này chưa thực sự khoa học nhé.

1. Một số nguyên tắc tiệt trùng cần lưu ý
Colorful Shop tin rằng, bất kỳ ông bố bà mẹ nào đều mong muốn con yêu luôn có được một sức khỏe thật sự khỏe mạnh và hệ miễn dịch tốt nhất. Tuy nhiên, đôi khi, có thể do bận rộ, mệt mỏi quá với nhiều công việc xã hội, nội trợ và còn cả chăm bé nữa… đã khiến bố mẹ tự cho mình tiện thể bỏ qu một số các công đoạn tiệt trùng bình sữa.

Tiệt trùng bình sữa Konichi
Tiệt trùng bình sữa Konichi
Trong số đó phải kể đến việc cho luôn bình sữa của bé đã qua sử dụng vào máy tiệt trùng mà không cần phải tính đến việc vệ sinh qua bình sữa đó.
Chính vì thế, có một số nguyên tắc bất di bất dịch mẹ cần phải lưu ý trong quá trình sử dụng bình sữa đó là:
- Luôn tiệt trùng trước và sau khi bé sử dụng. Nếu không có thời gian tiệt trùng trước khi bé sử dụng thì mẹ có thể tiệt trùng thật sạch ngay sau khi bé bú sữa bằng bình nhé.
- Chọn loại bình sữa không có nhiều họa tiết màu, in chữ như bình sữa Comotomo, Momma, Dr.Brown… để dùng cho bé. Bởi những họa tiết màu chính là những phẩm màu vô cùng độc hại, có thể được phát tán trong quá trình tiệt trùng bình nếu mẹ sử dụng các phương pháp tiệt trùng bằng nhiệt độ cao.
- Cần vệ sinh bình sữa sau khi bé bú, ít nhất là tráng qua hoặc dùng cọ lau sạch bên trong bình trước khi cho vào máy tiệt trùng bình sữa nhé.
- Cần rửa các dụng cụ ăn uống của bé như núm ti, thìa, cốc… dưới vòi nước chảy để có thể đánh qua những bọt bẩn, loại trừ một lượng lớn vi khuẩn trên bề mặt trước khi cho vào máy tiệt trùng.
- Dùng các chất tẩy rửa, chất làm sạch chuyên dụng dành cho trẻ sơ sinh sẽ hay hơn nhiều việc mẹ dùng các chất tẩy rửa của người lớn. Hiện tại thì những dòng sản phẩm tẩy rửa dành riêng cho bé đã khá phổ biến, mẹ có thể liên hệ với các shop hàng đồ sơ sinh uy tín để được tư vấn và tìm hàng chuẩn nhé.
Máy tiệt trùng bình sữa Avent SCF 922/01 (2 trong 1)
Máy tiệt trùng bình sữa Avent SCF 922/01 (2 trong 1)
2. Mua máy tiệt trùng bình sữa ở đâu tốt nhất?
Trước hết, bạn phải chọn được những địa chỉ uy tín, tin cậy có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp đồ dùng cho mẹ và bé.
Chọn được địa chỉ uy tín mới chỉ là bước đầu, cơ bản vẫn là những kiến thức nền của bạn về dòng sản phẩm này như thế nào. Bạn cần phải tìm ra được những nhà sản xuất uy tín, những dòng sản phẩm thương hiệu để so sánh chúng với những sản phẩm thị trường, tìm ra được ưu điểm, những tiêu chuẩn khác biệt.

Kế đến tìm những tiêu chuẩn để xác định và nhận diện hàng thật, giả vì dòng sản phẩm này cũng đang là sản phẩm HOT nhận được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng, chính vì thế, việc chúng bị làm giả, làm nhái cũng là điều tất yếu.
Bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop 66 Thái Hà tư vấn về cách chọn và nhận diện máy tiệt trùng bình sữa thật – giả nhé.
Hiện tại, Colorful Shop là một trong những shop hàng uy tín chuyên cung cấp những dòng sản phẩm máy tiệt trùng uy tín, chất lượng nhất trên thị trường Việt Nam.


Bài viết khác: 4 lời khuyên cho chiếc xe đẩy em bé an toàn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét