Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Widgets

Những chi tiết mẹ cần chú ý khi mua quần áo cho bé

Quần áo là thứ cần thiết và cần phải chuẩn bị đầy đủ cho các bé. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, thoải mái và tiện lợi cho trẻ thì việc chọn lựa quần áo cho bé có khá nhiều lưu ý.

Và không phải bà mẹ nào cũng biết hết những lưu ý đó để có những chọn lựa thích hợp nhất, mua cho bé những trang phục hoàn hảo nhất! Hàng loạt thông tin quần áo Trung Quốc chứa hóa chất độc hại gần đây khiến nhiều bà mẹ không khỏi lo lắng và hoang mang bởi 80% quần áo trên thị trường Việt Nam có nguồn gốc từ Trung Quốc.
Là một bà mẹ, hãy ghi nhớ ngay những lưu ý dưới đây để đảm bảo an toàn cho con mỗi khi chọn mua quần áo cho bé mẹ nhé!

Quan tâm tới nguồn gốc, xuất xứ sản phẩm
Nguồn gốc và xuất xứ sản phẩm sẽ nói lên chất lượng của loại quần áo mà mẹ chọn mua cũng như giúp mẹ định giá để không bị mua “hớ”. Hiện nay, quần áo trẻ em VNXK (Việt Nam Xuất Khẩu) rất được ưa chuộng bởi chất lượng ổn định, đảm bảo an toàn. Vì thế, dù giá thành có chênh lệch khá lớn nhưng các bà mẹ vẫn ưu tiên chọn lựa.
Ngoài ra, các loại quần áo nhập từ Cambodia, Thái Lan cũng dần tìm được chỗ đứng trên thị trường, thay thế quần áo của Trung Quốc. Đừng vì ham rẻ mà mua hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ trên thị trường mẹ nhé, bởi nó tiềm ẩn nhiều nguy cơ đối với sức khỏe của bé khi sử dụng.

Quần áo trẻ em

Những chi tiết nhỏ nhưng quan trọng 
Trong quá trình chọn lựa quần áo cho bé, mẹ nên chú ý tới các họa tiết trang trí, không chỉ để đảm bảo tính thẩm mỹ cho trang phục mà còn đảm bảo an toàn cho bé. Các loại quần áo có đính đá, nhựa, các loại hạt, dây, móc, khuyên… rất nguy hiểm bởi chúng được gắn sơ sài, không chắc chắn. Trong khi đó, trẻ nhỏ vốn tò mò, có thể cho vào miệng và bị hóc, nghẹt thở…
Ngoài ra, trong quá trình chọn lựa, phát hiện quần áo có mùi lạ thì tuyệt đối không nên mua bởi đó có thể là mùi hóa chất độc hại. Khi kiểm tra đường may, ngoài việc kiểm tra độ chắc chắn, liền mạch và đẹp mắt mẹ nên chú ý loại bỏ những trang phục có đường may cứng có thể khiến bé bị đau, khó chịu khi mặc…

Quần áo trẻ em

Tìm địa chỉ tin cậy
Cách nhanh nhất giúp cho việc mua quần áo trẻ em đạt hiệu quả, tiết kiệm là mẹ nên tìm những địa chỉ tin cậy, có uy tín (là nhà phân phối chính hãng thì càng tốt). Tại đây, không những mẹ có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm mà còn có cơ hội nhận được quà tặng đi kèm, được thông báo khi có các chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Chưa hết, mẹ có thể đặt mua hàng online tại đây mà không phải lo lắng về sản phẩm.
Là một người mẹ, hãy dành những điều tốt đẹp nhất cho con yêu mẹ nhé. Và đừng quên những lưu ý trên đây khi chọn mua quần áo cho bé nhé.
Mẹ có thể tham khảo và chọn lựa các loại quần áo trẻ em, đồ dùng cho bé tại địa chỉ: Colorful Shop – 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội (ĐT 04 3537 6957)


Bài viết khác: Chăm con theo cách của mẹ hiện đại

0 nhận xét:

Đăng nhận xét