Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Widgets

Địa chỉ tin cậy mua đồ sơ sinh cho bé

Bạn chuẩn bị chào đón baby và muốn tìm một địa chỉ tin cậy để mua sắm đồ sơ sinh cho bé ngay từ bây giờ, hãy ghi chú lại một số lưu ý sau nhé!

1. Chuẩn bị kinh phí
Chắc chắn bạn phải bất ngờ khi đi mua đồ sơ sinh cho con yêu bởi vì đồ sơ sinh cũng được đánh giá là đang ngày càng “đắt xắt ra miếng” đấy nhé. Việc chuẩn bị tinh thần và lên kinh phí từ trước có thể giúp bạn hạn chế được những khó khăn sau này.
Bạn nên chuẩn bị sẵn danh sách và số lượng cụ thể những món đồ cần mua để có thể dễ dàng kiểm soát chi tiêu hơn. Đồng thời tránh được tình trạng thiếu trước hụt sau nhé.
Nên tham khảo ý kiến kinh nghiệm từ những chị em đi trước để xác định được những món đồ dùng thực sự cần thiết và những thứ không quá cần thiết phải có.

Quần dài Disney (in hình mông)
Quần dài Disney (in hình mông)
2. Tiêu chí chọn địa chỉ mua đồ sơ sinh cho bé
Sau khi đã chuẩn bị kinh phí và lên danh sách mua đồ cho bé, bước tiếp theo là bạn nên chọn cho mình một shop chuyên cung cấp đồ sơ sinh uy tín nhất. Nếu từ trước đến giờ bạn không tìm được cho mình một cửa hàng thân tín thì bây giờ, bạn có thể lang thang trên các trang mạng xã hội để tìm cho mình những kinh nghiệm quý giá.

Body Disney (liền tất)
Body Disney (liền tất)
Bên cạnh đó, tìm hiểu những shop đồ trẻ em không gì nhanh và chính xác bằng việc học hỏi kinh nghiệm của người đi trước. Bạn hỏi các bạn bè đồng nghiệp, anh chị em đã từng mua đồ sơ sinh thì cũng tóm lại được cho mình một số những shop uy tín đấy nhé. Tiếp theo, bạn cũng cần có chứng kiến riêng của mình. Tức là tìm hiểu về địa chỉ shop được khuyên đến mua hàng, tìm hiểu về những sản phẩm mà shop đang cung cấp để xác định được đó có thực sự là shop mình cần hay không.
Bạn nên chọn những shop có kinh nghiệm lâu năm, có giấy phép kinh doanh rõ ràng.
Ưu tiên những cửa hàng có nhiều khách hàng, đặc biệt là khách hàng thân tín lâu năm càng tốt nhé.
Bên cạnh đó, tìm hiểu về nguồn gốc của những sản phẩm mà cửa hàng đó cung cấp cũng có thể cho bạn biết được chúng là thực sự tốt hay chỉ là những lời quảng cáo suông.

3. Địa chỉ tin cậy mua đồ sơ sinh cho bé
Để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, bạn hoàn toàn có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop tư vấn nhé!
Colorful Shop 66 Thái Hà là một trong những shop chuyên cung cấp những sản phẩm đồ sơ sinh, đồ dùng hỗ trợ mẹ chăm sóc, nuôi dưỡng bé yêu tốt nhất nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng gần xa trong hơn 9 năm qua.
Bằng trách nhiệm và cái TÂM của người bán hàng, Colorful Shop luôn cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm uy tín, cao cấp, được nhập khẩu chính hãng nhưng chỉ với những mức gía cạnh tranh nhất.
Colorful cũng liên tục thực hiện nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết của mình.


Bài viết khác: Có nên chọn body liền cho bé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét