Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Widgets

Có nên chọn body liền cho bé?

Trong thời gian mấy năm trở lại đây, Body liền đang ngày càng chứng tỏ mình là một trong những dòng đồ sơ sinh cho bé cực kỳ hữu dụng và được ưa chuộng.

Tuy nhiên, vẫn có nhiều ý kiến trái chiều thông qua việc sử dụng dòng sản phẩm này cho bé yêu. Hãy cùng Colorful Shop 66 Thái Hà tìm hiểu thêm về dòng thời trang này nhé!

1. Ưu điểm của body liền 
Ưu điểm trước hết cần phải kể đến đó chính là tính thời trang. Kể từ khi xuất hiện lần đầu tiên cho đến nay, body liền luôn thu hút được sự quan tâm của đông đảo các bậc phụ huynh trên khắp thế giới.
Với thiết kế lạ mắt, độc đáo với phần thân trên được nối liền với thân dưới, body liền giúp người mặc trông càng lạ lẫm và đáng yêu.
Giá trị của những bộ body liền này được nâng lên thành một tầm cao mới bởi chính thiết kế lạ mắt của mình.
Ngoài ra, body liền còn được các bậc phụ huynh tin tưởng và lựa chọn cho con em mình bởi vì sự tiện dụng của chúng.
Body được thiết kế với nhiều chất liệu co giãn cực kỳ tốt, mang lại một sự thoải mái cho bé ngay cả khi mẹ có đóng bỉm đi chăng nữa.
Trong quá trình ngủ, body có thể giúp mẹ giữ ấm toàn bộ cơ thể của bé, đặc biệt là phần bụng, cổ ngay cả khi chăn bị xê dịch đấy nhé.
Nhiều dòng body với những mẫu thiết kế lạ mắt còn mang lại cho bé sức thu hút hơn cả những bộ quần áo cao cấp khác.

Body Carter's (liền tất)

Hiện nay, thị trường đồ sơ sinh cho bé đã không còn xa lạ với nhiều mẫu body cực chất, cực thời trang mà mẹ có thể lựa chọn. Đặc biệt, mức giá của chúng cũng cực kỳ cạnh tranh đấy nhé.
Với nhiều ưu điểm trên, chắc hẳn ông bố bà mẹ nào cũng đã có thể tìm được câu trả lời cho mình rồi phải không nào. Không có lý do gì để do dự khi lựa chọn cho bé những bộ body liền đâu nhé.

2. Mua body liền cho bé ở đâu?
Dạo một vòng quanh các khu thời trang, shop hàng mua sắm dành cho các bé, không khó để có thể tìm cho bé yêu những bộ body cực kỳ xinh yêu đâu nhé.
Tuy nhiên, bố mẹ nên tránh mua những dòng sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc xuất xứ. Bởi vì thông thường thì chúng sẽ được tạo nên từ những chất liệu kém an toàn. Đặc biệt đối với những bộ body có pha vào trong chất liệu đó một lượng chất nilon thì lại càng nguy hại hơn đến sức khỏe của trẻ nhỏ.

Body Carter's (liền tất)
Body Carter's (liền tất)
Không ít những trẻ nhẹ thì bị kích ứng da, nặng thì bị viêm da và phải đi đến các trung tâm y tế để điều trị.
Bố mẹ nên chọn cho mình những cơ sở, shop hàng uy tín chất lượng với những lời cam kết đảm bảo về sản phẩm mà mình cung cấp như Colorful Shop 66 Thái Hà.
Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên cung cấp đồ sơ sinh cho bé, đồ dùng gia đình, đồ dùng hỗ trợ mẹ chăm sóc bé một cách tốt nhất, Colorful Shop luôn biết cách làm hài lòng những khách hàng khó tính của mình bằng việc cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm chính hãng cao cấp và thực hiện đúng với lời cam kết đó.


Bài viết khác: Những chi tiết mẹ cần chú ý khi mua quần áo cho bé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét