Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thứ Hai, 15 tháng 9, 2014

Widgets

Xe đẩy em bé – Mẹ đã biết gì về tính năng đẩy 2 chiều?

Xe đẩy em bé đã rất quen thuộc và hẳn là mẹ cũng đã từng nghe đến tính năng cần đẩy 2 chiều. Nhưng còn tác dụng vỡi lợi ích của nó thì không nhiều bà mẹ hiểu được, còn mẹ thì sao?

Sự phổ biến của những chiếc xe đẩy đã giúp các bà mẹ đỡ vất vả hơn rất nhiều trong việc chăm sóc con nhỏ. Và một số bà mẹ ưu tiên những chiếc xe đẩy em bé có khả năng đổi chiều. Đây là tính năng hiện đại mang đến sự tiện lợi cho mẹ trong quá trình sử dụng, hơn hết là sự thoải mái cho bé.
Không chỉ vậy, nó còn là tiêu chí để đánh giá chất lượng sản phẩm nữa đấy!

Thoải mái cho bé tiện lợi cho mẹ
Những chiếc xe đẩy trẻ em ra đời đầu tiên với mục đích tạo cảm giác thoải mái cho trẻ nhỏ, sau đó là sự tiện lợi cho các bà mẹ. Vì thế, tất cả các chi tiết trên xe đều đảm bảo cho bé tư thế ngồi/nằm thoải mái nhất mọi lúc mọi nơi. Tính năng cần đẩy hai chiều cho phép bé có thể quan sát mẹ thường xuyên khi mẹ đẩy xe ngược chiều, tức là quay mặt bé về phải mẹ.
Với những bé sơ sinh, việc cách xa và không được nhìn thấy bố mẹ sẽ khiến bé bất an và lo sợ. Chính vì thế, xe đẩy cho bé sơ sinh thường có tính năng cần đẩy 2 chiều.

 

Khi bé lớn hơn, cũng là lúc con muốn khám phá mọi thứ xung quanh trên đường đi mỗi khi được mẹ đẩy ra ngoài đi dạo, đi chơi… Lúc này, mẹ hãy đẩy bé theo hướng xuôi chiều, quay mặt bé về phía trước để con thỏa thích ngắm nhìn mọi thứ xung quanh nhé!
Việc có thể lựa chọn và điều chỉnh cách đẩy xe sẽ giúp mẹ dỗ dành, chăm sóc bé dễ dàng hơn. Cũng nhờ tính năng này mà mẹ có thể chọn lựa cách đẩy sao cho cả 2 mẹ con đều thoải mái nhất.
Cho mẹ và bé những chuyến đi hoàn hảo nhất
Với một chiếc xe đẩy tiện nghi và hiện đại như vậy thì mọi chuyến đi của bé đều là những chuyến du lịch đầy thú vị và bất ngờ.
Những chiếc xe được trang bị tính năng đẩy 2 chiều thường rất chú ý đến ghế ngồi. Đây là nơi cơ thể bé tiếp xúc nhiều nhất với xe nên các nhà sản xuất thường chọn vải mềm, thấm hút và thông thoáng, đệm êm, tính năng hiện đại Eggshockα… để cho bé cảm giác thoải mái nhất.
Xe đẩy em bé 2 chiều rất dễ gấp – mở, các chế độ điều chỉnh cũng rất thông minh và linh hoạt…
Tóm lại sản phẩm này sẽ hỗ trợ mẹ tối đa trong việc chăm sóc bé mỗi khi đi ra ngoài.

 

Mua xe đẩy 2 chiều ở đâu?
Với những ưu điểm như trên, thời gian gần đây, các bà mẹ rất ưa chuộng và luôn tìm kiếm các loại xe đẩy 2 chiều.
Câu hỏi lớn nhất được đặt ra là mua xe đẩy trẻ em ở đâu để đảm bảo chất lượng?
Trong khi mẹ còn đang băn khoăn thì có rất nhiều mẹ tin tưởng, chọn lựa Colorful shop (66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội – ĐT 04 3537 6957) và hài lòng với sự lựa chọn của mình.
Mẹ có thể tìm thấy rất nhiều loại xe đẩy em bé hiện đại và tiện nghi tại đây. Đặc biệt là chất lượng chính hãng với giá thành tốt nhất chính là những lợi ích mà mẹ sẽ nhận được.
Chúc mẹ chọn được chiếc xe đẩy thích hợp nhất, cho bé những chuyến đi thật thú vị và an toàn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét