Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Widgets

Bé đi dạo thật dễ với xe đẩy Gluck B60C

Nhiều bà mẹ muốn cho con mình ra ngoài đi dạo nhưng lại ngại về địa hình di chuyển, điều kiện thời tiết, ô nhiễm. Với xe đẩy em bé Gluck B60C mẹ không còn phải lo lắng về những vấn đề đó nữa.

Với thiết kế thông minh của dây chuyền công nghệ hiện đại đến từ Đức, xe đẩy Gluck B60C sẽ cho bé những chuyến đi êm ái và an toàn hơn bao giờ hết.

Hãy cùng tìm hiểu sự tiện lợi của chiếc xe đẩy này nhé
Xe đẩy em bé Gluck B60C dành cho bé từ sơ sinh tới lớn, được thiết kế đơn giản nhưng thông minh mang đến sự thoải mái cho bé, tiện lợi cho mẹ. Đảm bảo những chuyến đi an toàn và thú vị cho cả mẹ và bé.

Mái che của xe được thiết kế 2 lớp nên tăng cường khả năng bảo vệ em bé khỏi tia cực tím và các yếu tố ô nhiễm như khói bụi, mưa nắng đến 99%. Đồng thới, chiếc mái che này cũng có tác dụng cách nhiệt rất tốt.
Tay cầm của xe được tách rời riêng biệt chứ không gắn liền như các loại xe đẩy khác do đó việc điều chỉnh hướng di chuyển cũng như tránh các chướng ngại vật dễ dàng và linh hoạt hơn. Đặc biệt, tay cầm được đệm xốp không chỉ mang lại cảm giác êm tay mà còn có tác dụng chống trơn trượt.

Xe đẩy em bé
Xe đẩy cho bé Gluck B60C

Ngoài ra, bánh xe đẩy được thiết kế đặc biệt, chất liệu đàn hồi tốt. Cộng với hệ thống phanh xe có cả ở bánh xe phía trước giúp xe di chuyển êm trơn và giảm thiểu đáng kể sự rung lắc, bộ phận giảm xóc sẽ hạn chế tối đa sự tác động đó lên cơ thể .

Gluck B60C còn có thêm các tính năng như: lưng ghế có thể điều chỉnh 4 mức ngả, cho phép mẹ chọn được tư thế thoải mái nhất cho bé theo từng giai đoạn phát triển của bé, xe có giỏ đựng đồ dạng lưới nên thông thoáng và chắc chắn, khung xe làm từ ống hợp kim nhôm nên siêu nhẹ và siêu bền, xe có thể gấp mở dễ dàng, tiện lợi khi mang theo…

Đi dạo thật êm, an toàn và thời trang
Với những tính năng nổi trội như trên, xe đẩy em bé Gluck B60C sẽ cho bé những chuyến đi không chỉ an toàn, thoải mái mà còn cực cá tính và thời trang. Đệm ghế êm ái và thấm hút tốt sẽ tạo cho bé cảm giác thoải mái tối đa khi ngồi/nằm trong xe.

Mẹ và bé sẽ thật nổi bật trên phố, trong công viên hay siêu thị… với chiếc xe đẩy xinh xắn màu đỏ tươi tắn và cá tính.

Chọn xe đẩy không chỉ để chăm sóc con yêu mà nó còn thể hiện con mắt thời trang và gu thẩm mỹ của mẹ nữa đấy. Và xe đẩy Gluck B60C sẽ không làm mẹ thất vọng, mẹ đã sẵn sàng để dạo chơi cùng bé chưa?

Mẹ có thể tham khảo sản phẩm tại địa chỉ Colorful Shop (66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội), ngoài ra mẹ còn có thể chọn đồ sơ sinhđồ chơi trẻ em cho bé nữa đấy. Colorful luôn cam kết về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.

Đặc biệt, Tại đây mới khai trương gian hàng gia dụng Nhật và được rất nhiều mẹ ưa thích. Gọi 04 3537 6957 để biết thêm thông tin chi tiết mẹ nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét