Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Widgets

3 bí quyết giúp mẹ chọn chiếc ghế ngồi ô tô cho bé cực nhanh

Quan niệm không cần thiết và lãng phí khi sử dụng ghế ngồi ô tô cho bé là không đúng đắn và đẩy bé vào những nguy hiểm khôn lường. Hãy chọn ngay cho bé một chiếc ghế dành riêng cho bé nếu không muốn bé gặp những tai nạn đáng tiếc mẹ nhé!

Sẽ không còn phải đau đầu và băn khoăn khi đứng trước sự lựa chọn một chiếc ghế  ngồi ô tô trẻ em giữa hàng ngàn chiếc ghế ô tô trẻ em nữa. Cha mẹ hãy ghi nhớ ngay 3 lưu ý dưới đây.

1. Chọn một chiếc ghế ô tô trẻ em phù hợp với con mình. 
Có một điều chắc chắn rằng, bé luôn luôn phát triển vì thế kích thước của chiếc ghế ngồi ô tô cho bé cũng sẽ phải thay đổi theo từng giai đoạn phát triển của bé. Hãy chắc chắn rằng, chiếc ghế mà mẹ mua được thiết kế có thể phù hợp với kích thước và độ tuổi của bé nhà bạn ở thời điểm hiện tại cungxn hư trong tương lai nhé!


Ghế ngồi ô tô/nôi xách tay Combi Good carry 114102

2. Lựa chọn một chiếc ghế phải tương thích với xe ô tô của bạn 
Các bậc cha mẹ nên biết rằn không phải tất cả các ghế ngồi ô tô cho bé đều phù hợp với băng ghế của mọi loại xe ô tô. Vì thế, để đảm bảo tính tương thích của chúng thì hãy kiểm tra kỹ trước khi mua nhé.
Các cửa hàng bán ghế ô tô  trẻ em thường có các mẫu ghế xe hơi để lắp thử và kiểm tra độ tương thích của sản phẩm. Và bạn có thể đổi hoặc trả lại sản phẩm nếu như chiếc ghế đó không phù hợp với xe ô tô của bạn. tuy nhiên, như vậy thì sẽ mất thời gian và rất phiền hà.
Cách chắc chắn và đơn giản nhất là hãy thử lắp ghế ô tô trẻ em vào băng ghế trên xe của bạn trước khi mua để tiết kiệm thời gian và công sức nhé.

3. Mua một chiếc ghế ngồi ô tô cho bé dễ sử dụng mọi lúc mọi nơi
Nếu gia đình bạn sử dụng xe ô tô làm phương tiện giao thông hàng ngày thì việc  mua một chiếc ghế ô tô trẻ em cho bé nhà bạn là cần thiết. Ngay cả khi bạn không có xe ô tô thì vẫn cần đến nó. Vì bạn sẽ có lúc đi xe taxi, đi xe ô tô của bạn. Và tai nạn sẽ ập đến mà không báo trước. Vì thế, hãy đặt sự an toàn của con lên hàng đầu nhé!


Xe đẩy em bé kèm ghế ngồi ô tô Graco 7J39OMN3
Chính vì mức độ sử dụng thường xuyên của chiếc ghế an toàn này nên bạn cần chọn một chiếc ghế có thể tháo và lắp đặt một cách nhanh chóng cũng như dễ dàng mọi lúc trên mọi loại xe nhé.
Tưởng tượng xem bé đang ngủ say và bạn chỉ có một mình thì việc lắp đặt chiếc ghế này vào xe sẽ gặp phải khá nhiều khó khăn. Lúc này hãy nhẹ nhàng đặt bứ nằm xuống một ghế bên cạnh và thao tác việc lắp đặt cũng như sử dụng nó một cách nhanh chóng.
Việc sử dụng ghế ngồi ô tô cho bé cũng đóng vai trò quan trọng trong việc đảm bảo an toàn cho bé. Vì thế, nên chọn chiếc ghế dễ sử dụng để không gặp phải rắc rối cũng như khó khăn.

Với nhiều năm liện kinh doanh trong lĩnh vược đồ sơ sinh, đồ dùng cho mẹ và bé và đã đạt được nhiều danh hiệu, Colorful Shop khẳng định sẽ giới thiệu tới các bạn những mẫu ghế ngồi ô tô đẹp và an toàn nhất dành cho trẻ em. Các bạn có thể tham khảo các mẫu ghế ô tô trẻ em mới nhất tại Colorful ở địa chỉ 66 thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. ĐT: 04 3537 6957, xem thêm thông tin về các sản phẩm đồ dùng trẻ em tại sacmauchobe.com


Bài viết khác: Giới thiệu về xe đẩy Combi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét