Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014

Widgets

Bình sữa Comotomo – sản phẩm thay thế cho tất cả các bình khác

Trong khi thế giới đồ sơ sinh của bé liên tục thay đổi từng ngày, từng giờ ngay trước mắt chúng ta thì có một dòng sản phẩm bình sữa từ khi ra đời cho đến nay vẫn không hề thay đổi nhưng vẫn luôn được chào đón và hoan nghênh – đó chỉ có thể là Comotomo.

1. Thay thế cho tất cả các bình sữa khác
Bình sữa thủy tinh, chai nhựa, chai cổ rộng, cổ hẹp… có hàng triệu mẫu mã bình sữa cho bé ra đời hơn nữa thế kỷ qua nhưng từ khi xuấ hiện, bình sữa Comotomo đã trở thành sự lựa chọn duy nhất ma mẹ dành cho bé yêu. Nó có thể thay đổi những bình sữa khác trên thị trường.
Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Comotomo đã ghi dấu ấn với mẹ bởi thiết kế vô cùng lạ mắt, độc đáo của mình. Bình Comotomo là sản phẩm đồ sơ sinh đầu tiên nói không với BPA – chất độc hại ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của trẻ về sau.


Thành bình được cấu tạo từ silicone nên ô cùng linh hoạt và mềm mại. Không hề có nhựa cứng trên bình sữa Comotomo.
“Sản phẩm này gần như được sinh ra khi lấy cảm hứng từ tình cảm và kinh nghiệm nuôi con của một người mẹ” – một người mẹ sau khi cho con dùng bình Comotomo đã tâm sự như thế.
Có vẻ như tâm tình này là hiển nhiên khi thiết kế, phong cách và cả những tính năng mà bình Comotomo mang lại đều làm mẹ và bé hài lòng.
Một ưu điểm tiếp theo của bình Comotomo có thể đánh bay được các bình khác là thiết kế cổ rộng của mình giúp cho mẹ có thể dễ dàng vệ sinh bình một cách sạch sẽ.
Hệ thống khí, lỗ thông hơi có thể giúp ngăn chặn bong bóng trong sữa do không khí tạo thành. Chính những bong bóng khí này là nguyên nhân khiến bé bị đau bụng, đầy hơi, hệ tiêu hóa “đình công”.
Đối với một bà mẹ khi đã một lần cho con dùng bình sữa Comotomo thì chắc chắn sẽ không tìm bình khác để thay đổi cho bé. Bởi thực chất, không có bình sữa nào có thể sánh ngang bằng với Comotomo.

2. So sánh bình sữa Comotomo với một số dòng sản phẩm khác
Không tự nhiên Comotomo lại được ưa chuộng và nhận được giải thưởng BabyGearLab, trở thành sản phẩm đồ sơ sinh được ưu chuộng và thịnh hành nhất.
Một cuộc nghiên cứu, thử nghiệm và so sánh giữa 30 bình sữa các loại. Người ta đã dựa vào thái độ của bé khi được sử dụng các loại bình sữa khác nhau và kết quả là, chỉ có Comotomo là được bé chấp nhập ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc.


Người ta cũng đã tìm ra được nguyên nhân giải thích cho hành động đó của trẻ: Đó là do chất liệu và hệ thống van thông không khí cực thông minh của bình Comotomo đủ sức đánh bật những dòng bình sữa khác.

Ở Việt Nam, nhiều bà mẹ cũng tin dùng bình sữa Comotomo cho bé yêu ngay khi được nhìn thấy sản phẩm này. Comotomo hiện nay tđược bày bán tràn lan trên thị trường. Thật – giả lẫn lộn. Chính vì thế, mẹ hãy đến ngay những cửa hàng uy tín để nhận được dòng sản phẩm chuẩn nhất nhé.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, mẹ cũng có thể gọi điện thoại vào số (04) 3537.6957 để được nhân viên Colorful tư vấn kỹ hơn nhé!

Bài viết khác: Sử dụng máy hút sữa để đảm bảo lượng sữa cho bé yêu của bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét