Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thứ Tư, 9 tháng 7, 2014

Widgets

Hiểu hơn về chất liệu vải của đồ sơ sinh

Chất liệu vải làm nên chất lượng của đồ sơ sinh và sức khỏe của trẻ. Ông bố bà mẹ nào cũng cần có kiến thức căn bản để chọn được những bộ quần áo, đồ dùng tốt nhất cho sức khỏe của bé.

Colorful sẽ đưa ra một vài phân tích nhỏ về chất liệu làm nên vải cho quần áo trẻ em để mẹ có thể tự so sánh, nhận xét và có được sự lựa chọn cho riêng mình nhé.

1. Tính chất của chất liệu quần áo, đồ sơ sinh của trẻ
Sợi bông
Chất liệu vải bông thiên nhiên là một sự lựa chọn phổ biến cho quần áo của em bé. Nó cực kỳ mềm, mịn, cho da dễ thở để mang đến sự thoải mái tối ưu. Việc làm sạch chất liệu này cũng khá đơn giản. Tuy nhiên, thường thì sau lần giặt đầu tiên chúng sẽ co lại đôi phần.

Cotton/ Polyester
Cotton và polyester là sự kết hợp đầy thú vị. Nó cũng có thể mang đến những cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái nhất. Tuy nhiên, chất liệu này thấm hút kém hơn bông nhưng lại tốn ít chi phí hơn khi chọn lựa.

Bông / Spandex
Còn gọi là vải thun cotton bốn chiều. Chất liệu khá ổn, mát, mịn, thích hợp cho những thiết kế và những bộ trang phục mùa hè. Nếu bố mẹ chọn chất liệu vải này thì chắc chắn những họa tiết được in trên đó cũng khá bền màu. Đồ sơ sinh được thiết kế từ chất liệu này sẽ vô cùng thích hợp cho những bé đang trong giai đoạn tập vận động

Lông động vật
Một số thiết kế thời trang mùa đông dành cho bé thường được thiết kế từ lông một số loài động vật nhằm mang lại sự ấm áp như: Lông cừu, lông thỏ… Tất nhiên, chất liệu này đã qua xử lý để không mang lại sự kích ứng cho da như một số loại len. Chất liệu này cũng không thấm nước và rất dễ được làm sạch.
Sợi tre
Những năm gần đây, sợi tre đã được khai thác, tận dụng và đưa vào sử dụng như một loại chất liệu cao cấp bởi vì những tính chất của sợi vải này có sự kháng khuẩn rất tốt và nó là thoáng khí để thích hợp cho mùa hè. Mẹ cũng có thể bắt gặp trên thị trường một số những sản phẩm đồ dùng cho trẻ sơ sinh được làm bằng sợi tre: Đó là khăn mặt sợi tre…

Cashmere
Cashmere được dùng trong quần áo trẻ em cao cấp do giá thành cao. Vật liệu này là cực kỳ mềm và phổ biến cho chăn và áo khoác ngoài. Việc làm sạch chất liệu vải này cũng đòi hỏi sự cẩn thận và tỉ mỉ hơn nhiều loại chất liệu khác nên nó cũng không thực sự hữu ích và được sử dụng rộng rã.


Khăn mặt sợi tre Bamboo (34x80cm)

2. Cách chọn chất liệu cho đồ sơ sinh của bé
Chất liệu quần áo dành cho bé sơ sinh luôn luôn đòi hỏi sự thoáng khí, mềm mại và bền. Hầu hết các thành phần chất liệu đều được thể hiện trên nhãn mác của sản phẩm. Tuy nhiên, mẹ cũng nên dùng chính sự cảm nhận cảm giác bằng bàn tay mình để đánh giá dòng sản phẩm mình đang chọn cho bé nhé.

Quần áo trẻ em, đồ sơ sinh cho bé

Các yếu tố cần xem xét để đánh giá khi lựa chọn quần áo trẻ em đó chính là sự linh hoạt, mềm mại, đồ bền tốt. Bố mẹ thường đánh giá cao những chất liệu vải có thể dễ dàng vệ sinh cùng với khả năng chống lại vết bẩn cực tốt.

Trẻ sơ sinh không tự kiểm soát nhiệt độ như những trẻ lớn hơn, vì vậy, bố mẹ cần mặc đồ cho bé với những chất liệu phù hợp nhất với thời tiết. Chất liệu vải dày, cách nhiệt như lông động vật, cashmere là tốt nhất cho không khí lạnh. Những chất liệu vải thoáng khí như cotton, sợi tre… lại vô cùng lý tưởng cho những ngày hè nóng bức.
Colorful Shop hiện đang sở hữu một gian hàng đồ sơ sinh chuẩn theo từng mùa cho bé. Những dòng sản phẩm tại Colorful luôn được đánh giá cao về chất liệu cũng như giá thành cạnh tranh của từng sản phẩm.
Bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful tư vấn, nhận đơn đặt hàng và giao hàng miễn phí trong vòng bán kính 10km nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét