Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014

Widgets

Đồ chơi trẻ em hình quả bóng giúp trẻ thông minh hơn

Những quả bóng tròn luôn được đánh giá cao trong việc mang lại những sự phát triển tốt nhất trong tư duy cũng như thể chất của trẻ. Đây là những sản phẩm đồ chơi cho trẻ em thích hợp nhất lứa tuổi sơ sinh.

1. Tác dụng của những quả bóng
Chỉ với những quả bóng tròn nhỏ, bố mẹ có thể thổi căng lên và cho bé quan sát. Sau đó, hãy bất ngờ thả nó ra để bóng tự xì hơi và phóng như một chiếc tên lửa. Điều này chắc chắn sẽ làm cho bé thích thú hợp rất nhiều.
Mẹ cũng có thể thổi to và buộc lại cho bé một vài trái bóng bay để bé chơi. Mẹ quan sát nhé, bé sẽ cố gắng với lấy những quả bóng đó. Quá trình này sẽ khiến cho các hệ xương, cơ của bé được co giãn và phát triển tốt nhất.
Bóng mềm Toyroyal
Bóng mềm Toyroyal
Tuy nhiên, nhiều chuyên gia lại có ý kiến rằng, chất liệu cao su tạo nên những quả bóng bay chưa hẳn đã tốt với sức khỏe của trẻ, thậm chí, quá trình tiếp xúc lâu dài còn mang lại những ảnh hưởng tiêu cực đối với cơ thể.
Thay vào đó, mẹ có thể tìm và cho bé tiếp xúc với những đồ chơi trẻ em, trẻ sơ sinh là những quả bóng mềm như: Bóng mềm Winnie Care, bóng mềm Toyroyal, bóng Disney…
Với những chất liệu cao cấp thì những dòng đồ chơi của những thương hiệu nổi tiếng này luôn được đánh giá cao là mang lại những ý nghĩa tích cực trong quá trình học tập cũng như thân thiện với môi trường và sức khỏe của trẻ.
Bóng mềm Toyroyal 1041
Với những quả bóng này, tất nhiên, chỉ cần nằm trong không gian chếc giường của bé là đã có thể chơi thoải rồi đấy nhé. Một không gian nhỏ sẽ giúp bé chơi được một mình và tự với lấy bóng chứ không nhất thiết phải có mẹ cạnh bên.
Những lúc rảnh rỗi, mẹ cũng có thể tung hứng bóng cho bé nhìn. Hãy tung ở một mức độ vừa phải để bé có thể bắt kịp tốc độ nhé. Bởi vì trẻ sơ sinh chưa thể nhìn ở những cự ly quá xa được.
Những hành động tưởng chừng đơn giản này nhưng lại có ý nghĩa to lớn đối với sự phát triển của trẻ, giúp trẻ phát triển các giác quan, bộc lộ cảm giác, rèn luyện được kỹ năng quan sát, vận động ngay từ khi còn được ẵm, bồng.
Quá trình chơi còn khiến bé hoàn thiện được nhiều kỹ năng vận động như: Bò, trườn, co giãn cơ để cố gắng nắm bắt lấy…

2. Chọn đồ chơi bóng thích hợp
 Để bé có thể phát huy được hết khả năng của mình thì những quả bóng tưởng chừng là đơn giản đấy nhưng không phải bất kỳ bé nào cũng thích hợp và chơi được.
Chẳng hạn như những quả bóng đá thì mẹ không thể cho bé chơi, những quả bóng tròn quá nhỏ cũng không nên cho bé tiếp xúc bởi trẻ có nguy cơ nuốt chúng hoặc cho chúng vào mồm và gặm…
Để chọn được đồ chơi trẻ em là những quả bóng đơn giản nhưng mang lại những hiệu quả thiết thực nhất, bố mẹ có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop 66 Thái Hà tư vẫn về cách thức lựa chọn nhé.
Hiện tại, Colorful Shop là một trong những shop hàng uy tín chuyên cung cấp đồ sơ sinh, đồ dùng dành cho mẹ và bé, đồ chơi cho trẻ em nhập khẩu chính hãng được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.
Hơn thế nữa, Colorful luôn cập nhật cho mình những mẫu đồ chơi mới nhất, chất lượng nhất và được săn lùng nhiều nhất trên khắp các thị trường thế giới.
Colorful cam kết bán hàng chuẩn với giá cạnh tranh nhất.


Bài viết khác: Mẹo hay giúp mẹ tiết kiệm đồ sơ sinh cho con

1 nhận xét: