Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Widgets

Phòng tránh nhiễm độc thực phẩm hiệu quả

Trước tình trạng nhiễm độc thực phẩm xảy ra với tần suất và nguy cơ cao như hiện nay thì máy xay Braun là lựa chọn hoàn hảo và tối ưu của nhiều chị em phụ nữ để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Trong quá trình chế biến đồ ăn, nếu không đảm bảo an toàn vệ sinh thì rất dễ dẫn đến tình trạng nhiễm độc thực phẩm. Chỉ một thay đổi nhỏ trong thói quen chế biến, nấu nướng sẽ giúp bạn và gia đình tránh khỏi những vụ ngộ độc thực phẩm, máy xay Braun là loại máy xay thực phẩm đang rất được ưa chuộng trên thị trường, với những tính năng thông minh, nó như là cứu cánh cho nhiều bà nội trợ trước thực trạng thực phẩm bị nhiễm độc như hiện nay.

Tránh nguy cơ nhiễm độc tối đa
Những thói quen, những thao tác rất đơn giản như để chung nhiều loại thực phẩm sống cùng một đĩa, bát, rổ trước khi chế biến, san sẻ thực phẩm qua lại nhiều lần, xay và nấu sẵn đồ ăn… lại chính là nguyên nhân dẫn đến việc vi khuẩn và chất độc xâm nhập từ nơi này sang nơi khác và gây nhiễm độc. Máy xay Braun với thiết kế thông minh, cho phép bạn xay thực phẩm tại chỗ, tránh được những thao tác san sẻ qua lại nhiều lần, việc để đồ ăn lẫn lộn không còn.


Rút ngắn thời gian chế biến sẽ giúp bạn  tiết kiệm thời gian rất nhiều nên không cần phải xay và nấu sẵn đồ ăn mà khi nào ăn mới xay, chỉ mất chưa đầy 15 giây là thực phẩm đã được xay nhỏ theo ý muốn.
Đặc biệt, khâu vệ sinh, làm sạch máy cũng rất đơn giản, loại bỏ hoàn toàn thực phẩm thừa còn xót lại nên rất sạch sẽ.
Với khả năng, xay thực phẩm ngay trong nồi đang đun sôi trên bếp, trong bát, cốc, máy xay Braun không chỉ đảm bảo an toàn mà còn mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng.

Thêm những phương pháp phòng tránh khác
Để nâng cao yếu tố an toàn vệ sinh thực phẩm thì trước tiên, cần có thực phẩm an toàn. Đây thực sự là vấn đề nan giải, bởi các loại rau củ, hoa quả, thậm chí là thịt cũng bị tẩm hóa chất. Nhiều gia đình chọn cách tự trồng rau trên sân thượng, sân vườn… đây là cách thông minh. Tuy nhiên, về lâu dài, nên chọn mua thực phẩm tại những cửa hàng, siêu thị đảm bảo uy tín và chất lượng. Đảm bảo chất lượng nguồn nước, môi trường sống cũng là một yếu tố quan trọng, ngăn không cho vi khuẩn có hại sinh sôi và phát triển.
Lưu trữ và bảo quản thực phẩm đúng cách...


Thông tin về máy xay Braun
Đây là sản phẩm nhập khẩu từ Đức và rất được ưa chuộng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới, tại Việt Nam, máy xay cầm tay Braun thực sự đã làm nên phong cách chế biến thực phẩm mới lạ và rất chuyên nghiệp.
Máy có hai dòng sản phẩm gồm máy đơn năng (Braun MQ500, Braun MR300) và máy đa năng (Braun MQ535, Braun MQ545, Braun MR550…)
Máy dùng nguồn điện 220V, công suất 600W, gồm nhiều chức năng như xay thịt/đá/thực phẩm mềm…, cắt, đánh trứng, trộn, thái lát…
Máy có hai chế độ bảo hành song song 6 tháng và 2 năm. Bạn quan tâm có thể tham khảo sản phẩm tại địa chỉ Colorful Shop (66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội – ĐT 04 3537 6957) để đảm bảo chất lượng, giá thành và dịch vụ bảo hành sản phẩm chính hãng.


Bài viết khác: The First Year Y7312 - Ghế ăn bột hoàn hảo cho bé

0 nhận xét:

Đăng nhận xét