Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Widgets

Combi Granpaseo LX720 – Hoàn hảo cả 4 mùa trong năm

Combi là một trong những hãng xe đẩy em bé hiện đại nhất, sản phẩm của Combi mang đầy đủ tính năn  cao cấp, bảo vệ bé hoàn hảo cả 4 mùa trong năm, với mọi loại thời tiết.

Được tích hợp tất cả những chức năng hiện đại do Combi phát minh, Combi Granpaseo LX720 là chiếc xe đẩy em bé mà bất kỳ bà mẹ nào cũng mơ ước.

Tất cả tính năng hiện đại
Cần đẩy hai chiều, đệm cực mềm mịn, siêu thấm hút, đai an toàn 5 điểm bọc đệm chỉ là một trong số những tính năng khác của Combi Granpaseo LX720. Điểm đáng chú ý nhất ở sản phẩm chính là Đệm Dacco, Eggshshockα, ghế ngồi Neo và túi trùm chân thông minh.

Đệm Dacco được làm từ chất liệu mềm và thông minh giúp nâng đỡ cơ thể bé, đặc biệt là ở vùng đầu, cổ và hông bé. Đệm có tác dụng tạo tư thế nằm khoa học và đường thở tối ưu cho bé, tránh được tình trạng nghẹt thở ở các bé sơ sinh.

Xe đẩy Combi


Đồng thời, đệm được thiết kế ôm lấy cơ thể bé tạo cảm giác ôm ấp, vỗ về nên bé sẽ cảm thấy an toàn và được yêu thương, chống giật mình. Với chiếc đệm này bé có thể nằm ngay ngắn, an toàn mà tay chân vẫn có thể chuyển động tự do.
Mẹ cũng không cần phải lo ghế sẽ bị chật khi bé lớn lên đâu nhé, bởi ghế được thiết kế dài và rộng hơn rất nhiều nên luôn phù hợp và rộng rãi khi bé lớn dần lên.
Eggshshockα. Ra đời dựa trên cấu trúc của bọt biển, đây là chất liệu có khả năng phân tán sự rung lắc và những rung chấn có hại tác động lên vùng đầu và cổ bé trong quá trình xe di chuyển. Nhờ đó, bé sẽ có những chuyến đi êm ái và thoải mái hơn bao giờ hết với xe đẩy em bé Combi Granpaseo LX720. Ghế ngồi Neo. Có đặc điểm thông thoáng và lưu thông không khí cực nhanh, giảm nhiệt độ tiếp xúc giữa cơ thể bé và bề mặt đệm tới 3 độ C

Cả 3 tính năng trên đều là phát minh do Combi hợp tác với trường Đại học lớn chế tạo ra nhằm bảo vệ trẻ em tối đa cũng như tạo sự thoải mái cho các bé trong mọi hành trình. Đây chính là điều làm nên sự khác biệt về chất lượng và cũng chính là đẳng cấp của thương hiệu Combi

Xe đẩy Combi


Bảo vệ bé hoàn hảo suốt 4 mùa
Xe được thiết kế tấm phủ chân chắn gió có thể tháo lắp tùy ý rất thuận tiện sẽ giúp mẹ bảo vệ bé trong những ngày mưa gió hay mùa đông giá rét, đôi chân bé (và cả thân trước bé) sẽ luôn được giữ ấm. Thanh chắn an toàn và chắc chắn và đai an toàn 5 điểm sẽ giúp bé không bị ngã hay lao ra khỏi ghế. Đặc biệt, ở lưng ghế và mái che đều có cửa sổ thông minh giúp không khí lưu thông rất tốt mang đến sự thông thoáng mọi thời điểm cho bé.

Bánh xe to, linh hoạt, có thể quay tròn và thích nghi với mọi loại địa hình sẽ giúp mẹ di chuyển bé nhanh, chính xác và an toàn. Xe được thiết kế thông minh, linh động phù hợp với mọi điều kiện thời tiết của 4 mùa trong năm. Xe đẩy em bé Combi Granpaseo LX720 dùng cho bé từ sơ sinh đến lớn và còn rất tiện lợi khi có thể tháo rời mái che, gấp mở xe nhanh chóng chỉ với một nút khóa an toàn. Tay cầm có thể điều chỉnh được độ cao thấp, vì thế những bố mẹ cao hơn cũng có thể sử dụng xe một cách nhẹ nhàng. Và còn thật nhiều những tính năng khác của sản phẩm đang đợi mẹ trải nghiệm đó, Combi Granpaseo LX720 thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho mẹ và bé.

Tham khảo sản phẩm tại Colorful Shop 66 (Thái Hà Đống Đa, Hà Nội –ĐT 04 3537 6957) để đảm bảo nhận được sản phẩm chính hãng cũng như giá thành tốt nhất.


Bài viết khác: Hiểu hơn về chất liệu vài của đồ sơ sinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét