Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thứ Tư, 9 tháng 7, 2014

Widgets

Ưu đãi mùa hè cho mẹ - Giảm giá máy xay cầm tay Braun

Mùa hè này, các loại máy xay cầm tay Braun được giảm giá hấp dẫn tại Colorful Shop là cơ hội cho các mẹ mang đến một mùa hè mát lạnh và đầy màu sắc cho gia đình với các thức uống độc đáo và mới lạ.

Ngoài ưu điểm chế biến các món ăn cực nhanh và đẹp mắt nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng thì chiếc máy xay này còn có tuyệt chiêu chế tạo các loại đồ uống cực nhanh.

Ưu đãi cực hấp dẫn
Máy xay cầm tay Braun hẳn không còn lạ lẫm gì với các bà nội trợ Việt Nam nữa và các chức năng mà nó mang lại cho các bà nộ trợ khiến nhiều chị em mơ ước sở hữu một chiếc máy xay Braun. Điều đó không còn là mơ ước nữa, Colorful Shop giảm giá đến tận 38% cho các model của Braun.

Máy xay cầm tay braun
Máy xay cầm tay Braun
Tất cả các đời máy của Braun đều được Sale Off mạnh nhằm tạo điều kiện cho các bà nội trợ được tiếp cận với loại máy xay thực phẩm hiện đại và thông minh này. Hãy là bà nội trợ theo phong cách mới mẹ nhé!
Máy xay Braun MQ535 là model được khuyến mại lớn nhất, mẹ có cơ hội tiết kiệm tới hơn 1 triệu đồng khi mua sản phẩm này.

Không những thế, Model mới nhất là Braun MQ 545 cũng được giảm giá đến tận 32% là cơ hội cho mẹ sở huux chiếc máy xay đa năng có thể xay cháo, đánh trứng, xay thịt, xay đá và thái nhỏ thực phẩm. Những chức năng tuyệt vời cho một bà nội trợ tuyệt vời đúng không nào.

Máy xay cầm tay Braun

Và còn nhiều hơn nữa, Model nào của Braun cũng đang được khuyến mại, mẹ nhanh chân lên nhé. Hãy tự thưởng cho mình một chiếc máy xay Braun để mang đến cho gia đình những bữa ăn đầy yêu thương đi nào.
Mùa hè mát lạnh với máy xay cầm tay Braun
Với chiếc máy này, mẹ có thể làm món kem dâu tây, kem dứa hay kem xoài và những món kem theo sở thích của bé. Hay những ly sinh tố mát lạnh và ngon tuyệt cho mẹ chồng khó tính.


Những ly cocktail nồng nàn và trọn vẹn yêu thương cho ông xã… Bạn sẽ không khỏi bất ngờ bởi những màu sắc mà mình tạo ra trong mùa hè này cho gia đình. Đừng quên một chiếc bánh gato trong dịp sinh nhật con gái do chính tay mẹ tự làm nhé. Việc tạo lớp kem phủ ngon tuyệt cho chiếc bánh giờ đây quá đơn giản với bạn.
Và còn nhiều nhiều nữa những món ăn và thức uống bạn có thể tạo ra, hãy tự kiểm tra độ sáng tạo của bản thân nhé. Sở hữu ngay một chiếc máy xay Braun và trổ tài thôi!
Thông tin về sản phẩm và thương hiệu
Braun là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, ngoài máy xay cầm tay, Braun còn có thế mạnh trong lĩnh vực các đồ điện như bàn là hơi nước, lò vi sóng …
Các sản phẩm mang thương hiệu Braun đã có mặt trên toàn thế giới và được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, độ bền và tính an toàn cũng như sự tiện dụng.
Các model đều có nguồn điện 220, công suất mạnh mẽ 600W, trừ đầu xay bằng nhựa (model MR300) thì các đầu xay và lưỡi dao của máy xay cầm tay Braun đều bằng inox rất an toàn và đảm bảo vệ sinh khi chế biến thực phẩm. Cộng với việc mẹ có thể xay thực phẩm ngay tại chỗ, không cần san sẻ nhiều sẽ tránh được nguy cơ nhiễm độc thực phẩm cũng như hao hụt.

Mẹ quan tâm có thể tham khảo sản phẩm tại Colorful Shop ở địa chỉ 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội, ĐT 04 3537 6957 hoặc xem thêm tại website: sacmauchobe.com


Bài viết khác: Mua đồ sơ sinh - Băn khoăn chuẩn bị tài chính

0 nhận xét:

Đăng nhận xét