Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Chủ Nhật, 13 tháng 7, 2014

Widgets

The First Year Y7312 - Ghế ăn bột hoàn hảo cho bé

Bên cạnh những loại ghế ăn bột dạng nằm dành cho bế từ sơ sinh thì chắc chắn mẹ sẽ rất hài lòng với những chiếc ghế ăn cho bé bằng nhựa cực gọn nhẹ nhưng cũng rất thông minh và hữu ích của The First Year.

The First Year là thương hiệu luôn được nhiều bà mẹ yêu thích, và khi chọn ghế ăn bột cho bé mẹ cũng nên cân nhắc thương hiệu này bởi sự thông minh và tiện lợi của sản phẩm.
Và không thể không nhắc đến The First Year Y7312 nếu mẹ đang cần một chiếc ghế ăn cho bé.

Thông minh và tiện lợi
Chiếc ghế này thông minh và linh hoạt ở chỗ khay ăn có thể xoay được giúp mẹ cho bé ngồi vào cũng như khi bế bé ra dễ dàng và rất thuận tiện. Đồng thời ghế có thể đặt dưới sàn nhà cho bé ăn hoặc buộc vào ghế cao trong phòng ăn để bé ngồi ăn cùng bàn với cả gia đình. Ghế cũng rất tiện lợi khi có thể buộc vào mọi loại ghế cao trong phòng khách, nhà hàng, quán café và ngay cả với chiếc ghế trên xe ô tô. Ghế cũng rất tiện lợi cho mẹ trong quá trình sử dụng bởi trọng lượng nhẹ, có quai xách nên mẹ có thể mang theo đi đến bất cứ đâu cho bé sử dụng.
 
Việc làm sạch những vết bẩn do bé gây ra cũng không còn vất vả và tốn quá nhiều thời gian của mẹ nữa rồi khi giờ đây mẹ có thể dùng khăn ẩm lau sạch thân ghế, khay ăn có thể dùng trong máy rửa bát.
Cho bé những bữa ăn thật an toàn và thoải mái.

Ghế ăn bột The First Year Y7312 đảm bảo an toàn cho bé bằng dây đai an toàn chắc chắn, cộng với chiếc khay ăn bằng nhựa sẽ giúp bé không bị ngã hay tụt xuống phía dưới ghế. Ghế làm từ nhựa đúc liền khối nên rất chắc chắn và bền đẹp. Đặc biệt, chất liệu nhựa an toàn, không có BPA nên rất thân thiện với bé. Bé sẽ có một chỗ ngồi thật vững và an toàn để thưởng thức bữa ăn của mình mà mẹ không lo ghế trơn trượt hay bé chạy nhảy lung tung như trước kia nữa rồi.

Ghế ăn The First Year dành cho bé từ 6 tháng trở lên có thể thay đổi  chiều cao ở 3 mức khác nhau và đai an toàn cũng như khay ăn có thể điều chỉnh được độ rộng chật phù hợp với kích thước cơ thể bé khi lớn lên mà không lo bị chật.

Với một chiếc ghế ăn thông minh và tiện lợi như thế này, mẹ có thể yên tâm rằng chuyện ăn uống của bé sẽ không còn khó khăn và đáng sợ như những điều mẹ luôn trông thấy trong công viên khi các bà, các mẹ làm đủ cách để các bé ăn, thậm chí là đi long nhong ngoài đường. Đó chính là tình trạng “ăn rong” !
Để tránh tình trạng này, mẹ nên cho bé làm quen với ghế ăn từ sớm để bé không cảm thấy bị ép buộc và quen dần với việc ngồi vào ghế mỗi khi ăn. Ghế ăn bột The First Year Y7312 sẽ là “người bạn” thân thiết rất hữu ích cho mẹ và bé đấy!
Tham khảo sản phẩm và nhiều mẫu ghế ăn khác tại địa chỉ Colorful Shop (66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội – ĐT 04 3537 6957) và chọn đồ sơ sinh thật yêu cho bé mẹ nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét