Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Chủ Nhật, 20 tháng 7, 2014

Widgets

Quà cho bé ăn dặm – Ghế ăn đa năng Summer 13200

Thời điểm bé đến tuổi ăn dặm cũng là lúc mẹ  dành nhiều thời gian hơn để tìm hiểu những thực đơn ăn dặm đầy đủ dinh dưỡng cho bé, các dụng cụ chế biến và đừng quên ghế ăn cho bé mẹ nhé!

Những bữa ăn đầu tiên của con sẽ thêm an toàn, thoải mái và trọn vẹn khi có sự hỗ trợ của ghế ăn đa năng Summer 13200. Đây là sản phẩm được rất nhiều bà mẹ ở khắp nơi trên thế giới yêu thích.

Đa chức năng giúp bé ăn ngon hơn, ngoan hơn
Summer 13200 là loại ghế ăn bột cho bé được sản xuất bởi thương hiệu Summer của Mỹ, sản phẩm dành cho bé từ 6 tháng tuổi trở lên.
Ghế được thiết kế đơn giản nhưng lại có nhiều chức năng tiện ích. Với chiếc ghế này, mẹ có thể đặt dưới sàn nhà cho bé ăn rất chắc chắn và tiện lợi mà không sợ trơn trượt. Khi bé lớn hơn, mẹ nên cho bé ăn cùng bàn ăn với gia đình để bé có thể quan sát và học hỏi cách mọi người trong gia đình ăn ra sao. Và như thế cũng khiến bé ăn ngon hơn và có thể thử thêm nhiều loại thực phẩm và món ăn mới.

Lúc này, mẹ có thể kẹp ghế vào bàn ăn, thao tác rất đơn giản mà lại đảm bảo an toàn cho bé yên tâm ăn uống cùng mọi người. Ghế có khay ăn bằng nhựa màu trắng rất sạch sẽ, khay rộng và có gờ bao quanh để giúp thức ăn không bị rơi ra ngoài. Đặc biệt chiếc khay này có thể dùng khăn mềm để lau sạch nếu bị bẩn, hoặc mẹ có thể dùng với máy rửa bát.

Ghế ăn bột cho bé
Ghế ăn bột cho bé
Đệm ghế êm ái màu xám sang trọng và rất sạch sẽ, không bị bẩn dù bé có nghịch ngợm đến mấy. Rất tiện lợi cho mẹ, khi đệm có thể tháo ra để giặt nhé!

Ghế có trọng lượng nhẹ nên có thể gấp gọn, mang theo cho bé sử dụng khi đi du lịch, nhà hàng, về quê…
Summer 13200 thực sự là chiếc ghế ăn bột đa năng giúp mẹ cho bé ăn dễ dàng hơn bao giờ hết.

Những lợi ích của ghế ăn trẻ em có thể mẹ chưa biết
Ghế ăn cho bé không chỉ giúp trẻ có tư thế ngồi ăn an toàn và thoải mái mà việc sử dụng ghế thường xuyên và lâu dài sẽ hình thành thói quen ăn uống khoa học, không chạy nhảy lung tung, tránh được tình trạng “ăn rong” rất phổ biến ở Việt Nam hiện nay.
Ngoài ra, nó còn giúp bé tự lập và có sự tự giác rất cao. Bằng chứng là những bé dùng ghế ăn bột có thể tự xúc đồ ăn rất siêu và rất tự giác ngồi vào ghế ăn khi đến giờ.
Tuy nhiên, để đảm bảo đạt được hiệu quả khi sử dụng ghế ăn bột, mẹ nên cho bé làm quen và sử dụng ghế càng sớm càng tốt để tránh tình trạng bé cảm thấy bị gò bó và gượng ép khi phải ngồi trong ghế dẫn đến tình trạng mua ghế về mà bé không chịu dùng, rất lãng phí.
Trên thị trường có rất nhiều loại ghế ăn cho bé là hàng nhái kém chất lượng, vì thế để đảm bảo chất lượng cũng như giá thành sản phẩm, mẹ nên tham khảo và mua hàng tại địa chỉ Colorful Shop ở địa chỉ 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội – ĐT - 04 3537 6957.


Bài viết khác: Chọn quần áo cho bé thật chuẩn ngay tại Colorful

0 nhận xét:

Đăng nhận xét