Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Widgets

Những lý do mẹ nên dùng ghế ngồi ô tô cho bé từ hôm nay

Vì rất nhiều lý do mà ghế ngồi ô tô cho bé chưa phổ biến tại Việt Nam mặc dù tác dụng to lớn của nó thì ai cũng biết. Và nếu mẹ cũng chưa cho bé dùng thì nên xem những lý do dưới đây nhé!

Chỉ vài phút cho việc đọc một bài viết nhưng sẽ giúp mẹ bắt đầu việc bảo vệ sự an toàn của bé. Và những lý do sau đây sẽ thay đổi suy nghĩ và quyết định của mẹ về ghế ô tô cho bé.

An toàn mọi lúc mọi nơi
Ô tô là phương tiện di chuyển mang đến nhiều sự tiện nghi, thoải mái nhưng cũng tiềm ẩn nhiều nguy hiểm nhất. Và việc bế bé trong lòng hay luôn theo sát bé trong xe không hề đảm bảo an toàn chút nào. Hơn nữa, việc chăm sóc và trông coi bé cũng rất mệt mỏi với những bé hiếu động và khi quãng đường di chuyển xa.
Ghế ô tô trẻ em không chỉ đảm bảo an toàn cho bé tối đa, theo cách khoa học nhất mà còn giúp bé cảm thấy thoải mái hơn là được mẹ bế trong lòng bởi có thể nằm/ngồi theo những tư thế bé muốn.
Chưa hết, mẹ cũng sẽ tập trung lái xe tốt hơn khi mà không bị bé “quấy nhiễu” hay không cần để mắt đến bé nữa.

Với chiếc ghế này, mẹ có thể an tâm rằng, bé được bảo vệ mọi lúc mọi nơi, trên mọi hành trình, dù là đi chơi, du lịch, về quê nội – ngoại…

Tiện lợi an toàn, sang trọng
Không chỉ mang đến tiện ích cho bé mà những chiếc ghế còn rất tiện lợi cho mẹ trong việc chăm sóc và di chuyển các bé.
Các loại ghế ngồi ô tô cho bé chính hãng được trang bị nhiều tính năng hiện đại giúp bảo vệ bé, thao tác đơn giản, thời gian lắp đặt, chuyển đổi ngắn.
Hầu hết các loại ghế ô tô trẻ em đều có thêm chức năng là nôi xách tay, những chiếc nôi xinh xắn hoặc kết hợp với một chiếc xe đẩy sẽ giúp mẹ cho bé đi dạo, đón bé từ viện về khi mới sinh hay đi tiêm chủng, về quê và cả du lịch nữa đấy nhé!
Chưa hết, các loại ghế có thương hiệu như: ghế ô tô Graco, Combi, Safety 1ST… được thiết kế rất sang trọng sẽ làm thay đổi nội thất của chiếc xe ô tô đến bất ngờ đấy mẹ nhé!

Bộ xe đẩy ghế ô ngồi ô tô Combi Do Kids 5 Way 111529 (rêu) (DH)
Ghế ngồi ô tô kiêm xe đẩy và nôi xách tay Combi Do Kids

Thường thì ghế ô tô trẻ em có hạn sử dụng lên đến 6 năm, có những loại có thể lên đến 10 hoặc 11 năm, tùy thuộc vào nhà sản xuất. Điều này đồng nghĩa với việc, trong suốt khoảng thời gian đó, cứ mỗi khi bé đi xe ô tô thì đều được bảo vệ tối đa.
Và có một sự thật hiển nhiên rằng, gần như ngày nào bé cũng phải đi xe ô tô để đi học, đi chơi, thỉnh thoảng về quê…
Các loại ghế ngồi ô tô cho bé trên thị trường hiện nay đều do Nhật Bản và Mỹ sản xuất. Đây là hai quốc gia nổi tiếng về chất lượng và sự tỉ mỉ cũng như việc ứng dụng các công nghệ hiện đại vào sản phẩm. Do đó, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền và độ an toàn của sản phẩm.
Ghế được cấu tạo nên từ các chất liệu cao cấp, an toàn và rất bền nên chịu được sự đập phá của các bé cũng như sự thay đổi về thời tiết.
Trên đây mới chỉ là 3 trong số rất nhiều ích lợi mà những chiếc ghế ô tô cho bé mang lại, đó cũng chính là những lý do mà mẹ nên cân nhắc và xem xét lại việc cho bé sử dụng ghế ô tô.
Trong khi mẹ vẫn đang băn khoăn thì rất nhiều bà mẹ tại Mỹ và các nước phát triển trên thế giới đã bảo vệ con họ theo cách khoa học nhất.

Và nếu quan tâm, mẹ có thể tham khảo các mẫu ghế ngồi ô tô cho bé đảm bảo chất lượng chính hãng và mới nhất tại đây nhé: Colorful Shop số 66 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội, ĐT 04 3537 6957.


Bài viết khác: Siêu nhẹ và thoáng mát cho bé dạo phố với xe đẩy Well Carry

0 nhận xét:

Đăng nhận xét