Giỏ hàng
0 đồng

Hello - Welcome to Coloful Shop

Địa chỉ: 66 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Widgets

Mua đồ sơ sinh – băn khoăn chuẩn bị tài chính

Mua đồ sơ sinh tưởng dễ và không mấy tốn kém. Tuy nhiên, không ít những bậc phụ huynh không biết lên kế hoạch chi tiêu kỹ lưỡng đã dẫn đến việc khủng hoảng kinh tế ngay cả khi em bé chưa kịp chào đời.

Ngay từ bây giờ, cần phải có những bước chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo để có thể sẵn sàng đón em bé với nguồn tài chính ổn định nhất, Colorful Shop sẽ chia sẻ với bố mẹ một số kinh nghiệm trong lĩnh vực này, nhằm đưa ra được hoạch toán hợp lý nhất nhé!

Đồ sơ sinh cho bé
Tã chéo sơ sinh Hello
1. Những mối lo đang chờ đợi
Chị Hương (Hà Đông, Hà Nội) chia sẻ: “Mình đã nghỉ làm được hơn 1 tuần này để chuẩn bị sinh em bé. Hai vợ chồng mình vô cùng háo hức bởi đây là thiên thần đầu lòng của mình.
Đi kèm với đó là không ít những mối lo toan. Bây giờ mình nghỉ làm, vẫn có chế độ bảo hiểm, lương cho bà mẹ thai sản nhưng chắc chắn sẽ giảm hẳn đi. Lương của ông xã thì cũng gọi là có vừa đủ chứ hai vợ chồng cũng không dám tiêu hoang.

Cũng may mà hai vợ chồng đã tính trước hết các khoản chi sao cho thật hợp lý để tiết kiệm ngay từ khi bắt đầu lên lịch chuẩn bị có con. Ấy vậy mà cũng bị thâm hụt vì nhiều khoản phát sinh lắm”.

Cùng quan điểm với chị Hương, chị Ngọc (Đống Đa, Hà Nội) cho biết: “Gia đình chị vừa đón bé thứ hai, có lẽ là vì đã từng có kinh nghiệm với em bé đầu tiên nên hai vợ chồng cũng đỡ đi phần nào lúng túng.
Bây giờ, hàng tháng cứ phải chi tiêu cho thiên thần nhỏ này mấy triệu đồng tiền nào bỉm, tã, sữa… Đấy là chưa kể một lô một lốc đồ sơ sinh đã được chuẩn bị sẵn trước đó. Nói chung là có lên kế hoạch và kinh nghiệm rồi đấy nhưng vẫn thiếu trước hụt sau nhiều lắm.”

Bố mẹ cần phải định hình trước cho mình thị trường đồ dùng cho bé hiện nay như thế nào, đặc biệt là giá cả. Bên cạnh đó, cũng cần phải tìm hiểu qua những cửa hàng đồ dùng cho mẹ và bé thật uy tín, chất lượng, có giá thành cạnh tranh nhất để có thể chọn được cho bé những mặt hàng chuẩn nhất có thể.
Từ quần áo, giầy dép, tã lót, chăn màn, khăn, bỉm, sữa, các dụng cụ ăn uống… nghe thì có vẻ như đây toàn là những thứ nhỏ, nhẹ và giá cả cũng không quá đắt đỏ. Nhưng tựu chung lại là cả một khoản cần chi tiêu không hề nhỏ đâu nhé.

Hơn thế nữa, bố mẹ cần tiết kiệm một khoản riêng đề phòng cho những trường hợp bé bị ốm nhé!

Cũi nôi Graco Grass 9E02BRB (DH)
Cũi nôi Graco Grass
2. Những khoản cần chi cho đồ sơ sinh
Để chuẩn bị đón em bé, cần phải thiết lập nên một danh sách những khoản cần phải chi tiêu ngay từ bây giờ để có thể tiết kiệm nhé.
Cụ thể, những khoản cần chi cho bé không thể thiếu, bao gồm: Bỉm, sữa, quần áo, tã lót, dầu gội, sữa tắm, cũi nôi, bình sữa, dụng cụ ăn uống…
Những thiết bị y tế như: Bông băng, gạc làm sạch rốn, thuốc cảm, ho, bình rửa mũi… cần thiết luôn có trong tủ y tế nhà bạn.
Bạn cũng cần phải tham khảo trước những nhãn hiệu sữa phù hợp với lứa tuổi sơ sinh hiện đang được sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng trên thị trường. Điều này cho phép bạn tránh được tình trạng lúng túng khi nguồn sữa mẹ không đủ để cung cấp cho bé.
Bạn nên tìm kiếm những đại lý cung cấp uy tín để có được những món đồ dùng ưng ý nhất nhưng chi phí bỏ ra lại thấp nhất có thể.
Tuyệt đối không cần thiết phải lựa chọn những món đồ dùng quá đắt đỏ, vì trẻ đang trong giai đoạn tăng trưởng sẽ nhanh chóng phát triển và trở nên quá cỡ với những sản phẩm đó.
Bạn cần dự trù được kinh phí cho tất cả những khoản trên ngay từ bây giờ nhé!
Còn nhiều thắc mắc về việc lên ngân sách chi tiêu cho đồ sơ sinh của bé, bạn có thể gọi điện thoại đến số (04)3537.6957 để được các nhân viên của Colorful Shop có thể tư vấn thêm để bạn có thể sở hữu đủ bộ đồ dùng sơ sinh cho bé mà vẫn tiết kiệm nhất nhé!


Bài viết khác: Lựa chọn đồ chơi trẻ em theo từng giai đoạn phát triển

0 nhận xét:

Đăng nhận xét